Văn hóa xe, - 14/06/2022 04:10 PM
Không phải có tiền là muốn mua gì cũng được! Đó là trường hợp của ngôi sao Hollywood – Tom Cruise khi anh bị hãng xe Bugatti đưa vào danh sách đen và cấm anh này mua xe của hãng vì làm xấu hình ảnh sản phẩm.

Nam diễn viên Tom Cruise tại một sự kiện. Ảnh: AP

Các nguồn tin cho biết, lệnh cấm của Bugatti đối với Tom Cruise bắt nguồn từ một sự cố mà cho đến giờ vẫn chưa rõ là là do anh cố tình hay vô ý nhưng nó đã làm giảm hình ảnh của thương hiệu siêu xe đắt tiền.

Sự cố bắt nguồn từ năm 2006 khi Tom Cruise lái chiếc Bugatti Veyron được mua vào năm 2006 để tham dự sự kiện trên thảm đỏ quảng bá cho bộ phim “Mission Impossible 3”. Bugatti tưởng như đã được quảng cáo miễn phí từ ngôi sao đình đám nhất thế giới tuy nhiên ngược lại.

Ngay khi vừa bước xuống xe, anh đã không thể mở cửa chiếc xe cho người bạn đời tại thời điểm đó là nữ diễn viên Katie Holmes. Tom Cruise mở cửa xe bên ghế hành khách tuy nhiên nó không dễ dàng với vài lần “giật cửa” bất thành, hành động đó đã làm xấu hình ảnh của chiếc siêu xe lộng lẫy khi trở thành trò cười cho cho hàng nghìn khán giả cũng như nhiều đơn vị truyền thông đại chúng danh tiếng.

Gần đây, video về sự việc lại được chia sẻ nhiều hơn và Bugatti quyết định đưa đưa Tom Cruise vào danh sách đen. Theo đó hãng siêu xe nước Pháp sẽ cấm nam diễn viên mua xe của mình.

Hiện tại, danh sách đen của Bugatti đối với những người nổi tiếng còn có huyền thoại quyền anh - Floyd Mayweather, tay đua F1 - Jenson Button và nhà sản xuất âm nhạc - Simon Cowell. Những nhân vật này bị cấm mua xe Bugatti do mua xe về nhưng không sử dụng và sau đó đưa ra bán đấu giá.

Các thương hiệu xa xỉ cần những khách hàng đầy tiềm năng và lắm tiền nhiều của nhưng họ cũng có giá khi quyết không để bị ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu. Ví dụ như Ferrari cũng “cấm cửa” Justin Bieber và Kim Kardashian mua xe của mình, Ferarri cho biết không thích cái cách khách hàng không tôn trọng mình khi mua xe và tự ý thay đổi màu xe, sửa đổi theo ý thích cá nhân cũng như đưa ra bán đấu giá.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.