Khám Phá, - 08/12/2019 04:39 PM
Không phải vợ cả nào cũng chấp nhận chia sẻ tình yêu với “vợ hai”. Việc này đòi hỏi sự đồng điệu từ trong suy nghĩ của cả hai vợ chồng. Nếu thành công thì chiếc xe hơi chính là cầu nối hạnh phúc của 2 người.

tinh-yeu-va-xe-hoi-cau-chuyen-dau-dau-muon-thuo-cua-canh-may-rau

Có xe sinh “tật”

Lắm ông mua xe về, chiều chuộng nó hơn cả vợ ở nhà. Đi đâu cũng mang nó đi, có dịp là giới thiệu đến bạn bè lối xóm. Khen rằng chiếc xe này là “bảo bối”, là vận may của đời mình. Bao nhiêu từ ngữ đẹp đều dành cho nó. Trong khi vợ của mình thì hôm nào có hứng mới dẫn đi chơi, khen một câu cũng cảm thấy khó mở miệng.

Rồi có ông chăm sóc bảo quản chiếc xe của mình như vàng. Đi đâu về bụi bẩn một xí là mang xe ra rửa, kiểm tra từng bộ phận xem có trầy xước gì không. Rồi mua nhiều phụ tùng “độ” lên nhìn cho bóng bẩy, đẹp đẽ để không thua bạn bè. Trong khi vợ mình thì hiếm khi mua tặng một món đồ trang sức, nước hoa. Chưa kể lắm ông còn chê ỏng chê eo thời gian tàn phá nhan sắc các kiểu.

tinh-yeu-va-xe-hoi-cau-chuyen-dau-dau-muon-thuo-cua-canh-may-rau

Những lúc thế này, mấy bà không bực mình mới lạ. Chưa kể, đây còn là phương tiện để mấy ông có điều kiện đi đây đi đó. Lấy chuyện đi công tác mà vắng nhà. Biết đâu lại rủ rê mấy cô trẻ đẹp đi nghỉ mát chỗ này chỗ kia.

Vợ cả không ghét cay ghét đắng chiếc xe mới là lạ. Đang yên đang lành, vợ chồng tình cảm thì xuất hiện đâu thú vui mới khiến ông chồng mê mệt. Bỏ hẳn việc chăm lo vợ con. Không xem đó là tình địch, là “vợ lẻ” mới là lạ.

tinh-yeu-va-xe-hoi-cau-chuyen-dau-dau-muon-thuo-cua-canh-may-rau

Cho nên, mua chiếc xe làm phương tiên đi lại có thể là ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Nhiều ông không khéo để ý đến cảm xúc của vợ mình thì càng nguy hiểm. Tình cảm vợ chồng theo đó mà phai nhạt thật không đáng.

Cảm hứng bất tận trên con đường hạnh phúc

Tuy nhiên, nếu để ý thì người chồng hay người vợ có thể khơi dậy tình yêu của hai người dựa trên chiếc xe của mình. Tất nhiên, nếu tìm ra được một người có cùng đam mê và cổ vũ, khích lệ mình trong tình yêu đối với xe cộ thì còn gì bằng.

tinh-yeu-va-xe-hoi-cau-chuyen-dau-dau-muon-thuo-cua-canh-may-rau

Như trường hợp Cường Đô La mới đây thôi, được vợ tẳng hẳn pô xe gần nửa tỷ rồi còn khắc tên riêng. Đối với một ông chồng mê xe thì điều đó chẳng còn hạnh phúc gì bằng. Dù rằng thú vui này tiêu tốn khá nhiều tiền.

Chiếc Porsche 911 Carrera S 2020 của anh chàng này tới 20 tỷ, không phải ai cũng chịu chơi như vậy. Chưa kể, cái pô xe mà vợ tặng là cụm ống xả “hàng thửa” X-Pipe Exhaust của thương hiệu Unobtainium, một nhà sản xuất pô thủ công nổi tiếng của Canada. Nhờ làm từ chất liệu titan nên trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với loại nguyên bản, chỉ 3,94 kg.

tinh-yeu-va-xe-hoi-cau-chuyen-dau-dau-muon-thuo-cua-canh-may-rau

Cô vợ còn làm cho ông chồng mê mệt hơn khi cá nhân hóa quà tặng bằng cách khắc dòng chữ “Custom Made for Mr. Cuong" và chữ “CT", viết tắt chữ cái đầu của tên vợ chồng Nguyễn Quốc Cường và Đàm Thu Trang. Nhận được món quà này, Cường Đô La không mê mẩn mới là lạ.

Chưa kể, vợ cũ của anh là ca sĩ đình đám của Vpop Hồ Ngọc Hà cũng chung niềm yêu thích về xe cộ khi sở hữu hàng loạt siêu xe có giá từ vài tỷ đến hàng chục tỷ đồng. Khi kết hợp với ông chồng mê xe thì khỏi phải nói.

Đó là trường hợp ngoại lệ khi cả 2 vợ chồng đều cùng chung niềm đam mê về xe cộ. Tuy nhiên, đối với những cặp vợ chồng chưa kiếm được sự đồng điệu trong vấn đề này thì có thể tự mình tạo điều kiện để nó phát triển.

tinh-yeu-va-xe-hoi-cau-chuyen-dau-dau-muon-thuo-cua-canh-may-rau

Chẳng khó khăn gì khi cùng chồng chùi rửa chiếc xe khi đi xa về. Quan tâm đến vấn đề vệ sinh nội thất của chiếc xe. Đây cũng là khoảng thời gian riêng tư của 2 người để cùng nhau trò chuyện với “vợ hai” của chồng. Hãy xem đó là thời gian vui vẻ hiếm có mà vợ chồng có được. Những câu chuyện lúc này góp phần hun đúc tình cảm vợ chồng hơn.

Tất nhiên, nếu không có điều kiện tặng chồng quà tiền tỷ thì có thể tặng họ những phụ kiện xe hơi hữu ích cho chiếc xe của họ. Một chiếc máy hút bụi mini cho nội thất, túi hương, gối đệm cổ…tuy nhỏ nhưng lại khiến ông chồng cảm động gấp ngàn lần vì vợ biết quan tâm đến sức khỏe, niềm vui của mình. Biết mình đang gặp vấn đề gì, cần thứ gì. Đó mới là điều quan trọng.

tinh-yeu-va-xe-hoi-cau-chuyen-dau-dau-muon-thuo-cua-canh-may-rau

Riêng với ông chồng, cũng nên giành thời gian chăm sóc vợ nhiều hơn. Hãy yêu chiều và đam mê vợ như chiếc xe của mình. Cuối tuần, hãy chở vợ con đi dạo, mua sắm, du lịch, cắm trại. Để cho vợ hiểu lợi ích mà chiếc xe hơi mang lại cho gia đình. Một hành động nhỏ thôi cũng khiến cả 2 cảm thấy hạnh phúc chứ chẳng phải đi đâu xa. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.