Khám Phá, - 01/11/2021 06:40 PM
Dàn siêu xe này thuộc nhóm chơi siêu xe Evo Team tại TP.HCM, trước đó thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhiều lần tham gia các tour với hội siêu xe này.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng dân chơi Phan Công Khanh lái chiếc Ferrari F8 Tributo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tham gia chuyến hành trình từ TP.HCM đi Đà Lạt cùng dàn siêu xe của nhóm Evo Team. Được biết anh đi với dân chơi Phan Công Khanh trên chiếc Ferrari F8 Tributo từng thuộc sở hữu của nữ doanh nhân quê Phú Yên.

thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-1 thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-2

Dàn siêu xe này dù không quá đông như hành trình VietRally, tuy nhiên hầu hết các siêu xe đều thuộc hàng khủng. Dẫn đầu là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên về Việt Nam. Nguyên bản xe có màu sơn xám Grigio Silverstone, hiện thuộc sở hữu của dân chơi An Giang và từng nằm chung garage với chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster, Ferrari 812 Superfast màu đen.

thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-3

Ferrari 488 GTB của dân chơi An Giang nâng cấp dàn mâm cực ngầu

Chiếc Ferrari 488 GTB được đổi màu bằng phương pháp dán decal với phong cách đường đua bắt mắt, đi kèm “dàn chân” màu vàng hồng nổi bật. Bộ mâm 5 chấu kép này có cấu hình hai mảnh đến từ thương hiệu Brixton Forged, bên trong là cùm phanh màu vàng nổi bật.

thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-4 thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-5

Chủ nhân của chiếc Ferrari 488 GTB này còn nâng cấp thêm một số chi tiết bằng chất liệu carbon như líp cản trước, nắp capo, ốp sườn và cánh gió đuôi xe. Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp lên loại Innotech Performance Exhaust (iPE) cho âm thanh dữ dằn hơn.

thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-6 thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-7

Phía sau là chiếc Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk của một dân chơi Sài Gòn. Ban đầu xe có màu sơn đen hầm hố, tuy nhiên chủ xe đã khoác cho xe “bộ áo” mới màu vàng nổi bật. Bộ mâm Forgiato của xe cũng được tạo điểm nhấn bằng phần vành màu vàng.

thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-8 thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-9

Trưởng nhóm Evo Team – dân chơi Phương Evo – là người cầm lái McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam. Xe mới được anh bán lại và dán decal phong cách đường đua nổi bật nhờ hai tông màu đỏ-đen.

thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-10

Lamborghini Aventador SVJ và McLaren 765LT màu độc lần đầu đi tour

Tâm điểm của dàn siêu xe này có lẽ là bộ đôi Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá và chiếc McLaren 765LT xanh dương. Chiếc Aventador SVJ vừa về tay CEO Pharmacity cách đây không lâu, tuy nhiên đã được chủ nhân đích thân cầm lái tham gia cùng Evo Team.

thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-11 thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-12

Kế đến là chiếc McLaren 765LT màu xanh dương Paris Blue độc nhất Việt Nam, kết hợp cùng nhiều chi tiết màu đen tương phản. Đáng nói, đây là chiếc 765LT duy nhất tại Việt Nam sở hữu tùy chọn nắp ca-pô và cánh gió ở đuôi xe được làm bằng sợi carbon.

thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-13 thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-14

Sau một thời gian sở hữu, chủ nhân của chiếc McLaren 765LT này đã nâng cấp xe với hệ thống ống xả hiệu năng cao của Novitec, cùng với đó là nâng cấp nhẹ công suất lên mức hơn 800 mã lực. Ngoại thất cũng được nâng cấp với một số đường nét tương phản màu cam.

thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-15 thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-16

Ngoài ra, chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu vàng cùng chiếc Ferrari F8 Tributo cũng tham gia hành trình này. Đặc biệt, chiếc Ferrari do dân chơi Phan Công Khanh và thủ môn Bùi Tiến Dũng đi chung đã ra biển số TP.HCM.

thumonbuitiendungdansieuxedalat-cafeautovn-17

Ảnh: P.V

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.