- 17/08/2015 03:51 PM
Trong trang phục sang trọng, nét trẻ trung và cuốn hút của cô người mẫu Hà Thành đã hòa quyện vào cùng đường nét bề thế, lịch thiệp của mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom, tất cả đã tạo nên một tổng hòa đầy quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.

Rolls-Royce Phantom từ lâu đã không còn là một cái tên quá xa lạ đối với giới mộ điệu tại Việt Nam. Còn nhớ vào tháng 8/2007, khi mà chiếc Phantom màu bạc đầu tiên được Hoàng Trọng nhập về đã trở thành phát pháo hiệu cho thương hiệu đẳng cấp này đổ bộ việt Nam. Thì chỉ sau 8 năm, số lượng Rolls-Royce tại Việt Nam đã lên đến hơn 100 chiếc với gần như đầy đủ các phiên bản và màu sắc.

Được xem như một tượng đài của ngành công nghiệp xe hơi, nhắc đến Phantom là nhắc đến sự sang trọng và quyền lực. Đặc biệt hơn, Thương hiệu xe sang Anh Quốc này còn được xem là đỉnh cao của cá nhân hóa khi mỗi chiếc xe ra đời đều sở hữu những đặc trưng về ngoại hình khác nhau. Chiếc Phantom mà CafeAuto giới thiệu trong bài thuộc phiên bản 2013.

Cùng CafeAuto chiêm ngưỡng bộ hình của chiếc xe cùng cô nàng người mẫu xinh đẹp.

Photo: Đạt Xitroo – CafeAuto.
Model: Hoàng Thu Trang.
Make up & Trang phục: Tina Nguyễn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.