Văn hóa xe, - 10/09/2021 08:30 AM
Một nhà thiết kế đã phác thảo thêm một phiên bản mới dành cho Kia Seltos với ngoại hình thể thao, cứng cáp hơn.

suv-co-nho-kia-seltos-co-them-phien-ban-the-thao-gtz

Mặc dù Kia Motor đã trình làng phiên bản thể thao X-Line với kiểu dáng thể thao, nhưng nhà thiết kế Shashank Das đã dựng lên một phát thảo mới của Seltos theo phong cách đường phố và thuần chất off-road.

suv-co-nho-kia-seltos-co-them-phien-ban-the-thao-gtz

Bản dựng 3D có tên gọi đầy đủ Kia Seltos GTZ có ngoại thất theo phong cách đơn giản sử dụng tông màu cam - đen đi kèm mâm thể thao kích thước lớn khoảng 20 inch kèm vỏ xe mỏng tạo cái nhìn khác lạ cho mẫu SUV này.

suv-co-nho-kia-seltos-co-them-phien-ban-the-thao-gtz

Nhà thiết kế cũng đã có một số tinh chỉnh ở cột C, đèn pha, khung cửa sởm,… ngoài ra hai bên hông đi kèm những miếng ốp viền cho cảm giác xe rộng hơn. Khoảng sáng gầm cũng được hạ thấp nhờ vào bộ giảm chấn mới.

suv-co-nho-kia-seltos-co-them-phien-ban-the-thao-gtz

Ở phía sau có nhiều thay đổi, như cản dưới, ốp pô và bộ đèn hậu được làm mỏng lại với giao diện mới. Đáng tiếc xe vẫn sử dụng logo cũ.

Tại Việt Nam thì Kia Seltos là mẫu SUV hạng B có doanh số bán khá cao, cộng dồn 7 tháng đầu năm 2021 có đến 7.976 xe bán ra, cao hơn cả Toyota Coss có 6.522 xe và bỏ xa các đối thủ khác như Hyundai Kona, Ford EcoSport, Mazda CX-3. Hiện tại xe đã được nâng cấp bổ sung thêm 1 số trang bị và đi kèm logo mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.