Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 25/12/2020 01:50 PM
Thay vì những chiếc siêu xe như thường thấy, thì năm nay siêu phẩm Harley-Davidson Breakout chính là món quà đắt tiền được bổ sung vào bộ sưu tập của đại gia phố núi này, đặc biệt hơn do chính tay người vợ Đàm Thu Trang chọn lựa.

Theo đó, sáng sớm ngày 25/11, đại gia phố núi doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đăng tải hình ảnh chụp cùng chiếc mô tô phân khối lớn Harley-Davidson Breakout 114 cùng giấy chứng nhận kèm theo caption "Cảm ơn món quà giáng sinh nhé vợ yêu Đàm Thu Trang".

sau-sieu-xe-cuong-do-la-duoc-vo-tang-sieu-pham-harley-davidson-breakout-114-gia-gan-ty-dong

Đây không phải là lần đầu vị đại gia phố núi nhận được món quà đắt tiền, theo dòng thời gian thì trước đây a từng được người đẹp Đàm Thu Trang tặng 2 chiếc siêu xe là Mclaren 720s và Ferrari F8 Tributo. Theo chia sẻ từ nhiều người bạn thì cả Nguyễn Quốc Cường và Đàm Thu Trang đều có sở thích đam mê siêu xe và tốc độ nên rất hợp nhau trong việc tặng quà. Về món quà Harley-Davidson Breakout 114 thuộc dòng Touring với kiểu dáng softtail có thiết kế dài, một chỗ ngồi, xe được sơn màu xám Barracuda Silver và đang có mức giá bán chính hãng 769 triệu đồng.

sau-sieu-xe-cuong-do-la-duoc-vo-tang-sieu-pham-harley-davidson-breakout-114-gia-gan-ty-dong

Xe sử dụng động cơ Milwaukee-Eight 114 dung tích 1.868cc phun xăng điện tử cùng mô-men xoắn 155Nm đi cùng hộp số 6 cấp. Khác với các thương hiệu khác, Harley-Davidson hiếm khi công bố sức mạnh động cơ bởi những chiếc mô tô này thường không nhắm vào tốc độ mà hướng tới phong cách bụi bặm, phong trần, lực kéo mạnh đặc biệt là tiếng pô xe đặc trưng riêng biệt. Tuy nhiên, theo nhiều thông tin xe đã được độ lại với gói độ Stage IV nâng dung tích động cơ lên 2.146cc, và đây cũng là chiếc Breakout 114 đầu tiên tại Việt Nam có gói độ này.

sau-sieu-xe-cuong-do-la-duoc-vo-tang-sieu-pham-harley-davidson-breakout-114-gia-gan-ty-dong

Cường “đô la” hay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường từ lâu đã nổi tiếng không chỉ trong giới mà còn nổi tiêng trong nhiều lĩnh vực khác, mặc dù không phải là người đầu tiên sỡ hữu siêu xe nhưng anh là người khơi nguồn cảm hứng cho các hành trình trình diễn những chiếc xe đắt tiền. Ngoài chiếc Harley-Davidson Breakout 114 mới gia nhập bộ sưu tập thì gara xe nhà anh còn khá nhiều tên tuổi đình đám khác như Ferrari F8 Tributo, Mercedes-AMG GT R, Rolls-Royce Wraith, BMW 740i. Riêng McLaren 720S và Porsche 911 Carrera S đã chia tay anh tìm chủ nhân mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.