Khám Phá, - 11/06/2020 05:33 PM
Có một sự thật khá phũ phàng là trong bộ môn thể thao tốc độ, không phải tay đua nào cũng gặt hái thành công cả về danh tiếng lẫn tiền bạc.

Đối với nhiều tay đua, họ lựa chọn con đường này vì đam mê hơn là công danh lợi lộc. Nhưng rồi một ngày nào đó, tình yêu sẽ là không đủ để níu kéo con người ta ở lại với con đường đã chọn. Nữ tay đua người Úc Renee Gracie là một trường hợp như vậy.

Được biết, Renee Gracie vốn là một tay đua từng tham dự Supercars Championship. Nhưng sau 7 năm cống hiến cho bộ môn nguy hiểm này, cô đã chính thức giải nghệ để chuyển sang ngành giải trí dành cho người lớn. Cụ thể, cựu tay đua 25 tuổi hiện kiếm tiền từ những video và bức ảnh khỏa thân cho một trang web người lớn.

Khi mới bước chân vào nghề này, cô kiếm được khoảng 3000 AUD mỗi tuần. Cho đến nay, con số đó đã tăng lên 25.000 AUD, đối lập hoàn toàn với những gì mà Gracie thu được sau 7 năm đua xe.

Theo chia sẻ từ Gracie, cô đang cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và không quan tâm người khác phán xét ra sao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Việt Nam có tay đua nữ duy nhất góp mặt tại FIA Motorsport Games 2022

    Khám Phá  -  01/11/2022 3:00 AM

    Nguyễn Gia Bảo là nữ vận động viên đua xe tốc độ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam sẽ tham dự giải đua xe tốc độ quốc tế FIA Motorsport Games 2022 tại trường đua Circuit Paul Ricard, La Castellet, thành phố Marseille, Pháp.

  • Những tay đua nữ nóng bỏng nhất (phần 2)

    Khám Phá  -  14/09/2013 11:43 PM

    Tiếp nối phần 1 của chủ đề những tay đua nữ hấp dẫn nhất thế giới với những nữ xế tài năng sinh ra trong thân hình của siêu mẫu.

  • Những tay đua nữ nóng bỏng nhất

    Khám Phá  -  01/09/2013 8:00 PM

    Hơn 95% lịch sử đua xe đều nằm trong tay các tay đua nam. Điều này cũng không đáng ngạc nhiên vì đàn ông có xu hướng yêu thích máy móc, công nghệ và tốc độ. Ngoài ra, việc phải điều khiển chiếc xe với tốc độ cao, vật lộn với những bánh xe rộng đến 15 cm, và đánh cược mạng sống với tử thần bất kỳ lúc nào khiến cho môn đua xe không hấp dẫn phái nữ.

  • Tay đua nữ sexy bên Nissan 350Z

    Khám Phá  -  09/05/2012 8:07 AM

    Hóa thân thành tay đua chính hiệu nhưng người đẹp bênNissan 350Z vẫn thu hút ánh nhìn khi để lộ những đường cong đầy gợi cảm.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.