Khám Phá, - 25/04/2019 10:58 PM
Để hướng tới mục tiêu các-bon trung tính, Porsche Bắc Mỹ mới đây đã triển khai một chương trình vì môi trường mang tên Porsche Impact.

Ban đầu, chương trình này chỉ bao gồm một lượng xe rất nhỏ. Theo đó, toàn bộ 425 chiếc xe mà chi nhánh này đang quản lý sẽ tham gia, trong đó có những chiếc tại trung tâm Experience Center ở Atalanta cũng như lô xe nằm trong các dịch vụ cho thuê Porsche Passport và Porsche Drive.

Chương trình này có nguyên tắc hoạt động rất đơn giản. Porsche sẽ dựa trên quãng đường mà một chiếc xe di chuyển để xác định lượng các-bon được thải ra. Từ đó, hãng này sẽ đóng góp những khoản tiền tương ứng cho các hoạt động vì môi trường như một cách bù đắp lại lượng các-bon mà những chiếc Porsche đã phát thải.

Khách hàng có thể lựa chọn điểm đến cho khoản tiền này. Ví dụ như  các dự án bảo vệ rừng tại Mỹ, thủy điện tại Việt Nam hay năng lượng mặt trời tại Mexico. Đơn cử như model Cayenne S 2019. Nếu mỗi năm chạy 16.000 km, bạn đã đóng góp từ 67-152 USD, tùy vào dự án mà bạn muốn hỗ trợ.

Sau khi kết thúc quá trình thử nghiệm, Porsche Impact có thể được nhân rộng ra toàn bộ các chủ xe Porsche tại Mỹ. Ngoài quốc gia này, chương trình của Porsche cũng đang được thực hiện tại Đức, Anh và Ba Lan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.