- 18/06/2020 03:11 PM
Cuối tuần vừa qua, cỗ máy 10 năm tuổi huyền thoại lăn bánh trên đường phố với vẻ đẹp cổ điển và thiết kế đặc trưng như các mẫu 911 khác, dòng xe 911 như 1 biểu tượng đến từ thương hiệu xe thể thao hạng sang đến từ nước Đức. Đặc biệt là vẻ đẹp trường tồn qua thời gian đến từ hãng xe này.

Xe được mang trên mình màu Carmine Red có thể dễ thấy màu son đã bị phai đi theo thời gian, với phong cách thiết kế đặc trưng của dòng 911 chiếc xe luôn được để ý khi lăn bánh.

Là dòng 911 Carrera hay còn được biết tới với cái tên 997.2 là kẻ tiền nhiệm của 997, 996. Phần đầu xe có kiểu dáng thấp, cổ điển, không có lưới tản nhiệt phía trên nhưng có ba khe hút gió thấp hơn.

Với nét đặc trưng là hình dạng tròn cổ điển xe được trang bị bóng bi-xenon ở đèn pha đi kèm hệ thống rửa đèn.

Sở hữu bộ mâm 5 chấu kép tăng tính thể thao và thẩm mĩ của chiếc xe này.

Sở hữu khối sức mạnh của  động cơ boxster 6 xi-lanh đối nghịch theo chiều ngang 3,6 lít Dohc 24v của Porsche cho xe sức mạnh 345 mã lực tại 6.500 vòng / phút, trong khi mô-men xoắn cực đại đạt 400Nm, cho xe khả năng tăng tốc từ từ 0-100km/h trong khoảng 4.5s trước khi đạt tốc độ tối đa là 289.80 km/h.

Hộp số của xe được trang bị là Hộp số tự động ly hợp kép mới được gọi là PDK được viết tắt từ Porsche Doppel Kupplungsgetreibe.

Vì thiết kế động cơ nằm sau nên xe tăng tính trọng tâm và nhiều diện tích cho xe hơn.

Cặp đèn hậu xe được làm từ những bóng đèn LED thiết kế nhỏ gọn. Với cặp ống xả kép nằm đối xứng 2 bên mạ Chrome.

Cánh gió trên 997.2 có thể tự nâng lên khi đạt vận tốc cao hoặc có thể điều khiển trong bảng điều khiển trong xe.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.