Văn hóa giao thông, - 17/11/2017 10:53 PM
Một phóng viên nữ tại Trung Quốc đã bị sa thải sau khi chụp ảnh tươi cười tại hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 18 người chết và 21 người bị thương.

phong-vien-bi-sa-thai-khi-chup-anh-tuoi-cuoi-tai-vu-tai-nan-nghiem-trong

Sự việc xảy ra khi phóng viên Ling Ziying làm việc tại tại Đài phát thanh Fuyang ở tỉnh An Huy được cử đến địa điểm vụ tai nạn để đưa tin. Trong quá trình tác nghiệp, hình ảnh nữ phóng viên tươi cười, giơ tay tạo ký hiệu V (chiến thắng) ngay trước những chiếc xe bị cháy đen, khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

phong-vien-bi-sa-thai-khi-chup-anh-tuoi-cuoi-tai-vu-tai-nan-nghiem-trong

Ngay sau đó, đại diện Đài phát thanh Fuyang có thông báo sa thải nữ phóng viên vào sáng ngày 16/11, “Chúng tôi quyết định sa thải phóng viên họ Ling do cách hành xử không phù hợp của cô ấy gây ảnh hưởng tiêu cực trong xã hội”.

phong-vien-bi-sa-thai-khi-chup-anh-tuoi-cuoi-tai-vu-tai-nan-nghiem-trong

Vụ tai nạn xảy ra do sương mù dày đặc vào sáng sớm 15-11 khi hơn 30 xe đâm vào nhau, làm nhiều phương tiện bốc cháy. Lực lượng cứu hỏa đã giải cứu được 17 người, nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Ngay sau vụ việc, nữ phóng viên cũng gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân qua đoạn video ngắn. Trong đoạn clip 10 giây, cô nói: "Tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi chân thành của tôi về sự việc ngày hôm nay, tôi thật sự xin lỗi."

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.