Thị Trường, - 19/03/2020 06:31 PM
Chi Pu sẽ làm gương mặt đại diện cho dòng xe Janus và Ninh Dương Lan Ngọc là xe Grande trong chiến dịch thương hiệu của Yamaha trong năm 2020.

Hãng xe chọn gương mặt đại diện là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cho hai mẫu xe ga nữ nổi bật của mình. Chi Pu chia sẻ tại họp báo: “Chi cảm thấy chiến dịch thương hiệu mới rất tương đồng với con đường nghệ thuật của mình, yêu thích sự thử thách, sáng tạo và luôn làm mới mình.”

Qua năm 2020, Yamaha công bố chiến dịch thương hiệu mới mang tên “New me, Discover” – Khám phá chất riêng. Hãng xe hy vọng khẩu hiệu mới sẽ gắn bó lâu dài, giúp Yamaha phát triển theo chất thời trang, thể thao và sáng tạo hơn.

Bên cạnh đó, đại diện Makerting của Yamaha tiết lộ sẽ ra mắt 2 mẫu xe dành cho nam và 1 mẫu xe chung cho các khách hàng Việt trong năm 2020.

Trong bối cảnh thị trường xe máy tại Việt Nam đang chuyển từ giai đoạn phát triển sang giai đoạn bão hòa, cộng với ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19, Ông Yano Takeshi – Tổng giám đốc Yamaha Việt Nam dự báo về một năm khó khăn với thị trường xe máy, tuy nhiên, ông cũng cho rằng xe máy vẫn là phương tiện di chuyển phổ biến nên hi vọng doanh số sẽ không sụt giảm nhiều.

Bên cạnh đó, chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo là chương trình đang được mong đợi. Triển lãm trưng bày các sản phẩm quốc tế của Yamaha và dòng sản phẩm dụng cụ âm nhạc, âm thanh…Trong đó nổi bật là “Motoroid” – mẫu xe đã được triển lãm tại Tokyo Motor Show”. Đặc biệt, hãng xe tiết lộ triển lãm sẽ được thực hiện ở một tỉnh thành thuộc đô thị loại II tại Việt Nam.

 

Hãng xe cũng chú trọng chăm sóc khách hàng với hoạt động Yamaha Grande Fashion Show. Theo đó, khách hàng nữ giới của Yamaha có thể đăng ký trình diễn thời trang, được kết hợp với các nhà thiết kế thời trang, các siêu mẫu và gương mặt trong giới thời trang quốc tế cũng như trong nước.

Nối tiếp hoạt động âm nhạc sôi động của năm ngoái, Yamaha dự kiến sẽ tiếp tục mời DJ Martin Garrix trong sự kiện âm nhạc điện tử Yamaha Motor Ravolution Music Festival. Ngoài ra, hãng xe cũng tiếp tục tài trợ đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020 với quốc kỳ Việt Nam sẽ xuất hiện trên mẫu siêu xe YZR-M1.

Hãng xe Nhật cũng mang đến sân chơi cho các bạn trẻ đam mê tốc độ  tổ chức giải đua Yamaha Motor GP 2020, trong đó gồm giải mở rộng dành cho tay đua chuyên nghiệp, giải xe hãng dành cho tay đua chuyên và bán chuyên và giải tự do dành cho tay đua nghiệp dư.

Trải qua hành trình 13 năm gắn bó với bóng đá học đường Việt Nam, Yamaha tiếp tục tổ chức các giải thi đấu bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng trên toàn quốc. Chương trình U13 Yamaha Motor Cup đã từng nuôi dưỡng đam mê cho rất nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc hiện tại như Quang Hải, Văn Toàn, Văn Thanh…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.