- 12/03/2021 07:22 AM
Những hình ảnh đầu tiên được cho là của Honda Civic Sedan 2022 tại Trung Quốc đã sẵn sàng cho sản xuất hàng loạt.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã xem trước những thông số kỹ thuật của Civic mới ở Bắc Mỹ với một nguyên mẫu sedan vào tháng 11 năm ngoái, mô hình sản xuất trông gần như giống hệt nhau ngay cả khi đây là mô hình thị trường Trung Quốc. Do đó, nó trông giống một chiếc Honda Accord cỡ nhỏ hơn so với người tiền nhiệm của nó, Civic thế hệ thứ 10.

Mặt trước của mẫu xe có đèn pha tương tự như Civic Prototype 2022, với đèn LED chiếu sáng ban ngày. Lưới tản nhiệt phía trên, được hoàn thiện bằng màu đen, cũng không thay đổi. Sự khác biệt của mô hình sản xuất với nguyên mẫu là việc bao gồm đèn sương mù và tấm che màu đen ở các cạnh bên ngoài của cản.

Những bức ảnh này có nguồn gốc từ Trung Quốc xuất hiện trên diễn đàn Honda Civic được tiết lộ.

 

Một số thay đổi đã được thực hiện ở hai bên của xe, gương xe được gắn trên cửa chứ không phải trụ A.

Đối với phía sau, đèn hậu không hoàn toàn được màu như nguyên mẫu nhưng vẫn giữ nguyên hình dạng. Logo trên chiếc xe trong hình đã xác nhận đây là một mẫu xe có thông số kỹ thuật của Trung Quốc nhưng những chiếc được bán trên thị trường quốc tế sẽ trông gần như giống hệt nhau, không có một số chi tiết nhỏ dành riêng cho thị trường.

Các bức ảnh về nội thất của mẫu xe mới vẫn chưa được tung lên mạng nhưng Honda công bố xác nhận cabin sẽ khác biệt đáng kể so với mẫu xe cũ. Ví dụ, sẽ có một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hơn trên bảng điều khiển, một lưới trên bảng điều khiển che giấu các lỗ thông gió và vô lăng mới.

Honda Civic 2022 sẽ được sản xuất trong nhà máy sản xuất ô tô ở Greensburg, Indiana.

Nguồn: carscoops

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.