Khám Phá, - 22/05/2020 12:13 AM
Sáng ngày hôm nay, người dân Sài Gòn lại được thêm một phen “đã mắt” trước dàn xe hoa “có một không hai” đi rước dâu trị giá hàng chục tỷ.

Không rõ chú rể có phải là chủ nhân chiếc 488 Spider hay không, nhưng có thể những chiếc xe này thuộc sở hữu của các thành viên Car Passion tham gia đám cưới một người bạn thân sinh sống ở Sài Gòn.

sieuxedondau-cafeautovn-1 sieuxedondau-cafeautovn-2

Dẫn đầu đoàn xe là chiếc Ferrari 488 Spider độc nhất Việt Nam, từng thuộc sở hữu của đại gia Bình Phước. Màu nguyên bản của xe là trắng, nhưng đã được wrap decal vàng nhằm phục vụ đám cưới.

sieuxedondau-cafeautovn-3 sieuxedondau-cafeautovn-4

Dàn siêu xe nổi bật không chỉ nhờ “siêu ngựa vàng” mà phía sau là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory Torofeo độc nhất Việt Nam vừa được lột lớp decal xanh dương đêm qua, để lại lớp sơn màu vàng đồng bộ với chiếc 488.

sieuxedondau-cafeautovn-5 sieuxedondau-cafeautovn-6

“Siêu bò” này cũng được độ thêm bộ mâm đa chấu PUR RS.05 V2 giới hạn 25 bộ trên toàn thế giới trị giá gần 300 triệu cùng ống xả Akrapovic cho âm thanh đanh và uy lực hơn.

sieuxedondau-cafeautovn-7 sieuxedondau-cafeautovn-8

Ngoài 2 siêu phẩm này còn có sự góp mặt của chiếc Audi R8 V10 Plus từng thuộc sở hữu của ca sĩ Đông Nhi. Xe sở hữu ngoại thất màu đỏ rực rỡ không thua gì bộ đôi màu vàng dẫn đầu.

sieuxedondau-cafeautovn-9 sieuxedondau-cafeautovn-10

Phía sau siêu xe một thời của Đông Nhi, chiếc Porsche 718 Cayman màu xanh dương cũng bắt mắt không kém, tạo điểm nhấn cho đoàn siêu xe đón dâu.

sieuxedondau-cafeautovn-11 sieuxedondau-cafeautovn-12

Bên cạnh đó là sự tham gia của loạt xe sang, xe thể thao như cặp đôi Porsche Panamera vàng-đỏ, Rolls-Royce Ghost, Mercedes-Benz CLA45 AMG, BMW M4 Coupe, Maserati Levante,…

sieuxedondau-cafeautovn-13 sieuxedondau-cafeautovn-14

sieuxedondau-cafeautovn-15 sieuxedondau-cafeautovn-16

sieuxedondau-cafeautovn-16 sieuxedondau-cafeautovn-18

sieuxedondau-cafeautovn-19 sieuxedondau-cafeautovn-20

 

Ảnh: Đại Vỹ

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.