Văn hóa xe, - 01/06/2022 01:14 PM
Người đẹp Doãn Hải My vừa chia sẻ những khoảng khắc được đưa đón dạo chơi trên chiếc siêu xe Ferrari với nghi vấn người cầm lái không ai khác là Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể hơn thì trên trang mạng xã hội cá nhân của Doãn Hải My vốn là Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa chia sẻ video tổng hợp hành trình từ Hà Nội đến Sài Gòn và điểm vui chơi tại một khu nghỉ dưỡng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

nghi-van-doan-van-hau-muon-sieu-xe-ferrari-cho-top-10-hoa-hau-viet-nam-di-dao-bien

Đáng chú ý trong đoạn video xuất hiện những khung hình cho thấy người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam ngồi bên ghế phụ có in logo Ferrari vốn là một thương hiệu siêu xe nổi tiếng. Theo nhận định của nhiều người thì chiếc siêu xe trong video trên có khả năng là Ferrari 458 Italia nhờ chi tiết dây an toàn kiểu xe đua. Ngoài ra một một phân đoạn khác cho thấy Doãn Hải My còn được tháp tùng trên một chiếc xe đắt tiền khác là Rolls-Royce Ghost đời cũ.

nghi-van-doan-van-hau-muon-sieu-xe-ferrari-cho-top-10-hoa-hau-viet-nam-di-dao-bien

Mặc dù không công khai, nhưng cộng đồng mạng nhanh chóng đồn đoán đặt nghi vấn người cầm lái không ai khác là hậu vệ đội tuyển Việt Nam, cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Sự nghi vấn này hoàn toàn hợp lý khi những bức hình Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My liên tục xuất hiện cùng nhau, dù cả 2 chưa từng lên tiếng về chuyện hẹn hò. Một số thông tin khác sự xuất hiện cùng lúc của cặp đôi này và những chiếc siêu xe được cho là tham gia hôn lễ của cặp đôi Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova.

nghi-van-doan-van-hau-muon-sieu-xe-ferrari-cho-top-10-hoa-hau-viet-nam-di-dao-bien

Dòng siêu xe Ferrari 458 Italia vốn đã bị khai tử từ lâu, được thay thế bởi Ferrari 488 GTB và Ferrari F8 Tributo, những dòng xe trên hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe Ferrari 458 Italia được Đoàn Văn Hậu cầm lái bên cạnh Doãn Hải My có công suất 570 mã lực, 540 Nm sản sinh từ động cơ V8 đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp đồng thời chỉ mất 3.4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

nghi-van-doan-van-hau-muon-sieu-xe-ferrari-cho-top-10-hoa-hau-viet-nam-di-dao-bien

Nhiều nguồn tin chưa xác thực cho biết chiếc Ferrari 458 Italia trên có giá khoảng từ 9 đến 10 tỷ đồng thuộc sở hữu của một người buôn xe là bạn bè chung của Đoàn Văn Hậu, nên rất có thể đã được cho mượn để thuận tiện trong việc di chuyển từ Sài Gòn đến Vũng Tàu. Riêng bản thân Đoàn Văn Hậu hiện cũng đang sỡ hữu một chiếc xe sang Mercedes-Benz GLC 300 có giá đề xuất không dưới 2.5 tỉ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.