Khám Phá, - 16/05/2014 12:05 AM
Được lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn Transformer, mẫu bán tải cỡ lớn Tundra của Toyota trở nên cực ngầu qua bàn tay của hãng độ Devolro.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy bản độ này chính là toàn thân xe được sơn màu đen mờ mạnh mẽ. Các chi tiết như cản trước, lưới tản nhiệt, đèn pha, cản sau, bậc lên xuống đều được gia cố và thay mới một cách hầm hố. Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng cũng được trang bị “khủng” với dàn 4 đèn pha ở cản trước, cụm đèn Led chiếu sáng trên nóc xe và đuôi xe. Bên trong ca-bin, nội thất của Tundra đã được thay mới với ghế da đỏ-đen thể thao cùng các chi tiết nội thất ốp carbon.

Để tăng cường trang bị cho những chuyến offroad, Devolro đã nâng cấp hệ thống treo, một bộ la-zăng 20 inch cùng lốp gai chuyên dụng. Trái tim của Tundra là khối động cơ 5.7 lít, V8 cũng được nâng cấp với một bộ siêu tăng áp, giúp công suất của xe tăng lên 520 mã lực so với con số 380 mã lực trên xe nguyên bản.

Cùng CafeAuto xem cận cánh Toyota Tundra độ phong cách Transformer.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy bản độ này chính là toàn thân xe được sơn màu đen mờ mạnh mẽ. 

Các chi tiết như cản trước, lưới tản nhiệt, đèn pha, cản sau, bậc lên xuống đều được gia cố và thay mới một cách hầm hố.

Để tăng cường trang bị cho những chuyến offroad, Devolro đã nâng cấp hệ thống treo, một bộ la-zăng 20 inch cùng lốp gai chuyên dụng.

 

Trái tim của Tundra là khối động cơ 5.7 lít, V8 cũng được nâng cấp với một bộ siêu tăng áp, giúp công suất của xe tăng lên 520 mã lực so với con số 380 mã lực trên xe nguyên bản.

Thùng xe với bánh phụ

Cụm 4 đèn pha chiều sáng ở cản trước đảm bảo "xé tan màn đêm" trong những chuyến offroad

Lưới tản nhiệt với logo Devolro

Đèn pha dạng gương cầu của xe với viền Led

Dàn đen pha dạng Led trên nóc xe

Nội thất xe được sử dụng khá nhiều chất liệu carbon

Ghế xe được bọc da với tông màu đỏ-đen

Cần số được ốp carbon

Các nút điều chỉnh hệ thống chiếc sáng

>>> Xem trọn bộ ảnh tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.