Khám Phá, - 04/04/2014 08:50 PM
Hãng mô tô Đan Mạch, Lauge Jensen vừa giới thiệu một mẫu mô tô độ vô cùng độc đáo mạ toàn thân bằng vàng 24 karat và đính kim cương ở một số chi tiết, vì thế giá bán của Goldfinger này có thể được đẩy lên gần 1 triệu USD tương đương hơn 20 tỷ đồng.

Thông thường, mỗi mẫu mô tô của Lauge Jensen đều được quan tâm đặc biệt ở hệ thống khung sườn và động cơ. Tuy nhiên với Goldfinger thì mọi chuyện lại khác khi hãng lại chú trọng vào ngoại diện của xe hơn. Và một ý tưởng vô cùng độc đáo đã được đưa ra đó là hãng quyết định cho ra một chiếc mô tô được mạ hoàn toàn bằng vàng và kim cương. Goldfinger được mạ vàng 24 karat toàn bộ và đính 250 viên kim cương nhỏ xung quanh một só chi tiết. Trong khi đó, yên xe được làm bằng da ca sấu.

Goldfinger từng được giới thiệu tại triển lãm Top Marques Monaco và Dubai. Chiếc xế độ đặc biệt này từng được một doanh nhân chào giá mức 850.000USD (18 tỷ đồng) nhưng bị khước từ. Theo khẳng định của Lauge Jensen thì nhiều người quan tâm Goldfinger chính là vẻ đẹp của nó chứ không phải là giá cả, hãng có thể chào bán xe với giá 1 triệu đô nhưng họ đã không làm thế.

Hãng cho biết: Với mức giá đắt như một chiếc du thuyền thì Goldfinger không còn là một chiếc mô tô 2 bánh đơn thuần mà nó đã trở thành một món “trang sức” cao cấp nhất mà bất cứ ai cũng thèm muốn nó. Mặc dù xe vẫn có thể chạy được nhưng cần phải thay ống xả nếu không muốn làm hỏng lớp vàng mạ bên ngoài của nó.

Như vậy với mức giá 1 triệu đô, Goldfinger đã vượt qua rất nhiều mẫu mô tô trong quá khứ để vươn lên sánh ngang cùng chiếc Vincent Black Lightning 1948 về giá trị trong Top 10 mô tô đắt nhất lịch sử nhân loại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.