Thông thường, mỗi mẫu mô tô của Lauge Jensen đều được quan tâm đặc biệt ở hệ thống khung sườn và động cơ. Tuy nhiên với Goldfinger thì mọi chuyện lại khác khi hãng lại chú trọng vào ngoại diện của xe hơn. Và một ý tưởng vô cùng độc đáo đã được đưa ra đó là hãng quyết định cho ra một chiếc mô tô được mạ hoàn toàn bằng vàng và kim cương. Goldfinger được mạ vàng 24 karat toàn bộ và đính 250 viên kim cương nhỏ xung quanh một só chi tiết. Trong khi đó, yên xe được làm bằng da ca sấu.
Goldfinger từng được giới thiệu tại triển lãm Top Marques Monaco và Dubai. Chiếc xế độ đặc biệt này từng được một doanh nhân chào giá mức 850.000USD (18 tỷ đồng) nhưng bị khước từ. Theo khẳng định của Lauge Jensen thì nhiều người quan tâm Goldfinger chính là vẻ đẹp của nó chứ không phải là giá cả, hãng có thể chào bán xe với giá 1 triệu đô nhưng họ đã không làm thế.
Hãng cho biết: Với mức giá đắt như một chiếc du thuyền thì Goldfinger không còn là một chiếc mô tô 2 bánh đơn thuần mà nó đã trở thành một món “trang sức” cao cấp nhất mà bất cứ ai cũng thèm muốn nó. Mặc dù xe vẫn có thể chạy được nhưng cần phải thay ống xả nếu không muốn làm hỏng lớp vàng mạ bên ngoài của nó.
Như vậy với mức giá 1 triệu đô, Goldfinger đã vượt qua rất nhiều mẫu mô tô trong quá khứ để vươn lên sánh ngang cùng chiếc Vincent Black Lightning 1948 về giá trị trong Top 10 mô tô đắt nhất lịch sử nhân loại.
Cùng khám phá xem mẫu mô tô qua tay hãng độ Lauge Jensen và nhà thiết kế ô tô nổi tiếng Henrik Fisker sẽ có hình dáng như thế nào.
Ra mắt tại London, Anh Quốc, chiếc café racer do hãng độ Lauge Jensen và Kahn thực hiện thật sự là một kỳ quan nho nhỏ.
Lạc Long Quân, Tân Bình Hồ Chí Minh
Ngã tư Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ,, Hà Nội
1135 Quốc Lộ 1A, KP 5, Bình Tân Hồ Chí Minh
Gò Vấp, Gò Vấp Hồ Chí Minh
38.000.000đ
Hồ Chí Minh
Honda SH
15.000.000đ
Bến Tre
Suzuki Viva
Thương lượng
Bạc Liêu
Yamaha FZ 150i
15.000.000đ
Bắc Giang
Yamaha YZF-R15