Maybach GLS 600 nhập khẩu tư nhân vừa được khui công đã có chủ.

Thời gian gần đây, những người kinh doanh lan đột biến đang thu hút được nhiều sự chú ý khi thường xuyên tậu về những chiếc xe đắt tiền như Ferrari 488 GTB, McLaren 720S, Lamborghini Hurracan hay Lamborghini Aventador... Chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên Việt Nam cũng đã về garage của một đại gia chơi lan có tiếng tại Phú Thọ.

mercedes-maybach-gls-600-dau-tien-viet-nam-ve-tay-dai-gia-choi-lan-phu-tho-he-lo-noi-that-2-mau-doc-dao

Chiếc GLS 600 vừa được bàn giao tới chủ nhân cách đây không lâu. Xe được đưa về thông qua một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân có tiếng tại Hà Nội. Tính đến thời điểm này, đây là chiếc duy nhất có mặt tại Việt Nam.

Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên về Việt Nam sở hữu màu ngoại thất 2 tông màu đỏ mận ở phía trên và đen bóng ở phía dưới. Đây là mẫu xe đắt đỏ nhất của dòng xe GLS tại Việt Nam sau hai hai phiên bản GLS 450 va GLS 580. Giá xe rơi vào khoảng hơn 15 tỷ đến 18 tỷ đồng.

mercedes-maybach-gls-600-dau-tien-viet-nam-ve-tay-dai-gia-choi-lan-phu-tho-he-lo-noi-that-2-mau-doc-dao

Phiên bản siêu sang này có ngoại hình tổng thể giống như các phiên bản khác như GLS 450 hay GLS 580. Những chi tiết khác biệt nằm ở lưới tản nhiệt, hốc gió cản trước, nẹp kính hông, cùng những chi tiết làm bằng chrome sáng bóng. Bộ vành đa chấu kích thước 22 inch cũng là điểm nhấn để phân biệt bản Maybach siêu sang và bản thường.

mercedes-maybach-gls-600-dau-tien-viet-nam-ve-tay-dai-gia-choi-lan-phu-tho-he-lo-noi-that-2-mau-doc-dao

Nội thất xe phối 2 tông màu be và nâu đậm. Mẫu xe này có thiết kế hàng ghế phía sau giống trên những chiếc Mercedes-Maybach S-Class, khi hàng ghế này hướng đến phục vụ ông chủ với 2 ghế ngồi hạng thương gia tách biệt. Những trang bị đáng chú ý ở hàng ghế thương gia sau xe có ghế da Nappa tích hợp massage, thông gió, sưởi, chỉnh điện, nhớ vị trí, điều hoà 2 vùng độc lập, 2 màn hình lớn, 1 máy tính bảng để điều khiển nhiều chức năng, tủ lạnh mini, bàn làm việc, rèm chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh... Khoang cabin phía trước tương tự các bản khá.

mercedes-maybach-gls-600-dau-tien-viet-nam-ve-tay-dai-gia-choi-lan-phu-tho-he-lo-noi-that-2-mau-doc-dao

Động cơ V8 4 lít tăng áp kép trên Mercedes-Maybach GLS 600 có khả năng sinh công suất 550 mã lực tại 6.000-6.500 vòng/phút và 730 Nm tại 2.500-5.000 vòng/phút. Hệ thống EQ Boost bổ trợ với khả năng tăng tạm thời công suất hệ thống thêm 22 mã lực, mô-men xoắn thêm 250 Nm. Kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian GLS 600 chỉ cần 5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

Hiện chưa rõ chủ nhân này đã bỏ ra số tiền bao nhiêu để đưa SUV siêu sang này về garage của mình. Tại Việt Nam, Mercedes-Maybach GLS 600 sẽ cạnh tranh với các đối thủ khác như Bentley Bentayga hay Land Rover Range Rover SVAutobiography.

Theo CafeF

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.