- 12/09/2020 03:18 PM
Bất ngờ được bắt gặp lăn bánh ở Hà Nội vào ngày 4/9, siêu phẩm này nổi bật với bộ áo thiết kế nổi bật đi cùng bộ decal vàng với những chi tiết Carbon có mức giá có thể lên tới hơn 150.000$ cùng với những âm thanh đến từ khối động cơ mạnh mẽ.

McLaren 650s sở hữu gói ngoại thất widebody đến từ công ty chuyên sản xuất các gói độ ngoại thất Liberty Walk đến từ nhật bản được. Với gói độ này 650s trở nên hầm hố hơn với cái chi tiết gắn thêm tạo nên những khe hút gió từ đầu xuyên suốt đến đuôi xe gia tăng tính khí động học cho xe được giới thiệu vào năm 2016.

Được biết chiếc đây McLaren 650s được độ phong cách Liberty Walk thứ 2 tại Việt Nam, chiếc đầu tiên có màu Chrome bạc.

Đuôi xe được thiết kế thể thao với hốc hút gió lớn, cánh gió to bạt khiến thêm vẻ hầm hố hơn. Hệ thống ống xả đặc biệt không còn đặt dưới mà được nằm trên cao ngang với đèn sau. Đèn sau là những bóng LED được thiết kế ngang.

Như 1 phiên bản nâng cấp từ chiếc 12C, phần đầu 650s được thửa hưởng nhiều thiết kế đặc biệt đến từ đàn anh P1 mang lại vẻ hầm hố cho người tiền nhiệm.

Mâm đa chấu thương hiệu Forgiato được sơn đen bóng, nổi bật với cùm phành vàng, đĩa phanh gốm Carbon.

Để có sức mạnh tăng tốc từ 0 -100 km/h trong 3s trước khi đặt đến vận tốc 328 km/h là khối động cơ V8 3.8L tăng áp kép để sản sinh ra 641 mã lực và mô mem xoắn đạt 680 Nm. Hộp số ly hợp 7 cấp.

Phần mui cứng có thể đóng mở trong vòng 17s khi di chuyển với tận tốc dưới 30km/h.

Hê thống đèn pha được vuốt nét sắc nhọn, tinh xảo.

Với bản độ thân rộng này 650s được bổ sung nhiều chi tiết được làm tự vật liệu Carbon như logo, cản trước, cản sau,  nắp capo, ốp sườn,.... Các chi tiết này đều được hãng trực tiếp lắp vào xe.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.