Khám Phá, - 27/01/2014 06:02 PM
Không biết tỷ phú trẻ tuổi, người sáng lập nên mạng xã hội Facebook đã chọn dòng xe nào để thay thế cho chiếc Acura cũ kĩ?

Nhà sáng lập nên mạng xã hội Facebook phổ biến nhất hiện nay Mark Zuckerberg vốn nổi tiếng bởi lối sống giản dị của mình. Mark Zuckerberg chưa đầy 30 tuổi mà đã có trong tay khoảng 20 tỷ USD. Anh có thể ra bất kỳ showroom nào và lựa chọn bất kỳ mẫu xe nào đắt tiền nào. Tuy nhiên anh lại chọn phương tiện hằng ngày của mình là chiếc Acura TSX và mới đây nhất là chiếc Volkswagen Golf GTI Mk6 (số sàn).

Lựa chọn mới của Mark Zuckerberg đã khiến cho Volkswagen vô cùng tự hào đến nỗi hãng này quyết định tặng một chiếc áo len in chữ GTI cho anh và làm một video ngắn để “khoe” sự kiện này cho mọi người cùng biết. Mark vốn có style ăn mặc vô cùng đơn giản với áo thun, quần jean, nên có lẽ anh sẽ không từ chối món quà đến từ Volkswagen.

Dù nhiều ý kiến cho rằng hành động này của Volkswagen có vẻ hơi “quá lố”, nhưng không ai có thể phản đối rằng chiến dịch PR này đã diễn ra thành công. 

Cùng xem đoạn clip Volkswagen đăng tải trên trang của mình:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.