Văn hóa xe, - 07/10/2021 08:00 AM
Mẫu motorhome Lyseo M 660 được xây dựng trên nền tảng của Mercedes Sprinter nhằm đáp ứng nhu cầu xê dịch của giới trẻ.

lyseo-m-660-nha-cho-dan-phuot-me-xe-duc

Buerstner một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng xe du lịch có lịch sử khá dày dặn khi vừa mang triết lý của hãng kết hợp với khung gầm của Mercedes Sprinter tạo nên một chiếc motorhome độc đáo với các đầy đủ tiện nghi cùng công nghệ an toàn hiện đại.

lyseo-m-660-nha-cho-dan-phuot-me-xe-duc

Ngoài việc sử dụng các nền tảng của Mercedes Sprinter, Lyseo M 660 còn có chốt cửa dạng móc dễ dàng thao tác, bậc lên xuống, đèn pha, đèn hậu đều có thiết kế mới không khác gì những chiếc xe cao cấp trên thị trường.

lyseo-m-660-nha-cho-dan-phuot-me-xe-duc

Không gian bên trong được thiết kế theo kiểu hiện đại đơn giản, trang nhã, tông màu sáng giúp cảm thấy không gian thoáng đãng, thoải. Xe còn nhà bếp với đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho những chuyến đi dài ngày chưa kể là phòng tắm với trang bị sẵn vòi hoa sen.

lyseo-m-660-nha-cho-dan-phuot-me-xe-duc

Ngoài ra trên Lyseo M 660 còn có 4 ổ cắm USB được lặp ở những vị trí hợp nhằm đem lại trải nghiệm sử dụng một các hợp lý. Xe đi kèm một hệ thống có khả năng phát Wifi suốt hành trình. Xe có các ốp tường tông màu sáng, vải bọc chần bông là những tùy chọn kèm theo của Harmony Line.

Tuy nhiên giá bán của motorhome Lyseo M 660 không hề rẻ, xe có mức giá khởi điểm quy đổi từ 1.8 tỷ đồng tại thị trường nước ngoài chưa kèm các tùy chọn cá nhân.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.