Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 24/05/2021 11:16 AM
Dòng xe thuần điện gắn logo M đầu tiên là BMW i4 M50 chuẩn bị chào sân.

Sau quá trình phát triển và nhá hàng dài hơi, BMW i4 đã chính thức ra mắt hoàn chỉnh hồi tháng 3 năm nay. Một tháng sau đó, BMW trình làng i4 M Sport tại triển lãm Thượng Hải 2021 và giờ hãng đã hoàn tất phiên bản "đời thực" của chiếc sedan điện đó là BMW i4 M50.

lo-dang-anh-len-instagram-roi-voi-xoa-bmw-de-lo-tuong-lai-dung-logo-m-cho-xe-dien

Nguồn gốc bức ảnh ta thấy phía dưới đến từ chính BMW khi hãng lỡ tay đăng tải sớm phiên bản này lên kênh Instagram chính thức và sau đó nhanh chóng xóa đi. Có thể nhận ra ngay lớp sơn xanh dương mới, logo M trên tản nhiệt và một số cập nhật các bao gồm cản trước thể thao, hóc gió lớn hơn, thềm cửa bên rộng hơn tông đen nhám và bộ mâm đa chấu mới với phần viền đen bóng.

lo-dang-anh-len-instagram-roi-voi-xoa-bmw-de-lo-tuong-lai-dung-logo-m-cho-xe-dien

Nhìn tổng thể, dáng đứng BMW i4 M50 thể thao hơn đáng kể so với bản sedan ra mắt hồi tháng 3. Công suất xe được cho là đạt mức 523 mã lực cho phép tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 4 giây. Tầm vận hành tối đa của BMW i4 M50 là 590 km theo chuẩn WLTP châu Âu.

Ngoài bản M50, BMW i4 được dự đoán cũng sẽ có phiên bản M hiệu suất cao thuần túy nhưng chưa rõ cấu hình được sử dụng là gì. Các bản "thường" bao gồm i4 eDrive35 và i4 eDrive40 sẽ ra mắt vào ngày 1/6 tới theo BMWBlog.

lo-dang-anh-len-instagram-roi-voi-xoa-bmw-de-lo-tuong-lai-dung-logo-m-cho-xe-dien

BMW i4 được dự đoán có giá khởi điểm 50.000 USD, các bản thể thao có thể có giá cao hơn mốc trên 30.000 USD tùy cấu hình trang bị.

Theo Trí thức trẻ

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.