Khám Phá, - 03/01/2014 09:45 PM
Giới siêu giàu luôn muốn chứng tỏ độ chịu chơi của mình khi luôn muốn những tài sản mình sở hữu là những sản phẩm độc nhất vô nhị, kể cả những chiếc xe hơi. Mới đây, một đại gia nổi tiếng tại Mỹ vừa tậu cho mình một chiếc Koenigsegg Agera HH độc nhất vô nhị với những chi tiết được “thửa” riêng theo ý chủ nhân.

Chiếc xe vừa được chuyển đến tay chủ nhân và được sản xuất theo đơn đặt hàng của David Heinemeier Hansson, chuyên gia lập trình 30 tuổi, người Mỹ gốc Đan Mạch, tác giả của ngôn ngữ lập trình nổi tiếng Ruby on Rails. Agera HH có ngoại thất màu xanh dương với phần mui xe và các chi tiết Carbon tuyệt đẹp. La-zăng của xe là loại có kết cấu rỗng được chế tạo bằng sợi carbon với trọng lượng siêu nhẹ “Aircore” có giá 45.500 USD. Má phanh xe mang màu vàng nổi bật. Nội thất xe mang màu xanh cùng màu với ngoại thất.

Được biết, Heinemeier Hansson cũng đang sỡ hữu một siêu xe đỉnh cao cực độc khác chính là Pagani Zonda HH. Tuy nhiên, dòng xe Zonda không được phép tới Mỹ do không đủ tiêu chuẩn ở đây nên Heinemeier Hansson đã sử dụng chiếc Zonda HH để du ngoạn ở châu Âu và chiếc Agera HH mới này sẽ được ông dùng để vi vu ở Mỹ.

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về động cơ cũng như sức mạnh của xe. Tuy nhiên phiên bản Agera S tiêu chuẩn được trang bị động cơ 5.0 lít V8 Twin-Turbo, công suất tối đa 1.030 mã lực. Ước tính giá bán của xe có thể lên tới 2 triệu USD so với mức giá 1,5 triệu USD mà Koenigsegg đưa ra.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.