Khám Phá, - 12/04/2019 10:02 PM
Awain là một công ty chuyên chế tác chìa khóa xe hơi xa xỉ dành cho các thương hiệu hạng sang như Rolls-Royce, Bugatti, Aston Martin, Maybach hay Bentley.

Trong số các tuyệt phẩm của mình, chùm chìa khóa Phantom (tên sản phẩm) là đắt giá hơn cả. Theo công bố từ nhà sản xuất, món đồ trang sức này có giá trị lên tới 500.000 EUR (hơn 13 tỷ đồng). Số tiền này đủ để bạn mua được siêu xe Lamborghini Aventador SVJ hay siêu SUV Cullinan của Rolls-Royce tại thị trường nước ngoài.

Vậy điều gì đã làm nên một con số gây choáng đến vậy? Câu trả lời thực ra rất đơn giản. Đó là Phantom được đắp lên rất nhiều kim cương, đá quý và vàng. Chỉ riêng kim cương đã chiếm tới 34,5 cara trong khi vàng là 175g. Phần trung tâm của chiếc chìa khóa là nơi khách hàng có thể lựa chọn các chất liệu và màu sắc theo sở thích của riêng mình. Awain chỉ sản xuất đúng một chiếc Phantom để đảm bảo sự độc nhất của sản phẩm này.

Nếu không muốn bỏ ra một số tiền lớn như vậy, khách hàng có thể tìm đến các mẫu chìa khóa khác rẻ hơn. Ví dụ như Serenity có giá ‘chỉ’ 80.000 EUR (2,09 tỷ đồng), bao gồm 20 cara kim cương và 175g vàng. Thấp cấp hơn là chìa khóa Quantum với giá bán 49.000 EUR (1,28 tỷ đồng). Ở mẫu này, số lượng kim cương giảm xuống còn 3,6 cara còn lượng vàng vẫn giữ nguyên.  Theo Motor1, cả hai mẫu này đều bị giới hạn số lượng ở 20 chiếc.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.