Khám Phá, - 03/06/2014 09:19 PM
11 siêu xe Bugatti Veyron với nhiều phiên bản đặc biệt đã cùng góp mặt trong hành trình khám phá châu Âu được dành riêng cho các chủ sở hữu của “ông hoàng tốc độ”.

Hàng năm, hãng siêu xe Bugatti đều tổ chức một hành trình dài ngày cho những khách hàng thân thiết đang sở hữu siêu xe Veyron. Năm trước, hành trình được tổ chức tại vùng đất Trung Đông đầy gió và cát. Và trong năm nay, rất nhiều chủ sở hữu của Bugatti Veyron đã may mắn được đến thăm vùng đất châu Âu tráng lệ, với hành trình được khởi hành tại Munich, Đức và kết thúc tại nhà máy Bugatti ở Molsheim, Pháp.

Bugatti Grand Tour 2014 có sự góp mặt của 11 siêu xe Bugatti Veyron với nhiều phiên bản đặc biệt xuất hiện như Veyron Vitesse phiên bản “huyền thoại” Meo Costantini, Veyron Vitesse WRC, Veyron Super Sport,… Mặc dù được đăng ký biển số châu Âu nhưng không ít chủ sở hữu của những chiếc Veyron này lại là những tỷ phú đến từ Ả Rập, Dubai và Trung Quốc.

Cùng ngắm dàn xe Bugatti Veyron được nhiếp ảnh gia Tobias Brandl đã may mắn ghi lại khi đoàn xe khởi hành để tiến về vùng núi cao Alpes nằm giữa Thụy Sĩ và Ý.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.