Khám Phá, - 19/05/2015 04:29 PM
Nổi tiếng với nhiều mẫu xe độ độc đáo và ấn tượng, Lorenzo "The Fugar" Fugaroli lại tiếp tục giới thiệu tới công chúng tác phẩm mới nhất của mình mang tên Centopia.

Lấy nền tảng từ mẫu xe cổ Kawasaki GTR1000 được sản xuất từ năm 1985, nhưng Centopia có dáng vẻ hoàn toàn mới so với mẫu xe nguyên bản.

Chiếc Kawasaki GTR1000 cũ kĩ đã "biến hình" ấn tượng

Về ngoại hình, nếu như chiếc Kawasaki GTR1000 có thiết kế như một xe touring chạy đường trường với thân hình đầm chắc và nhiều chỗ chữ đồ, thì chiếc Centopia khác hẳn. Trọng lượng 258 kg của chiếc GTR1000 đã được cắt giảm chỉ còn 168 kg. Toàn bộ khu vực ghế sau của GTR1000 đều bị lược bỏ.

Centopia nay có thiết kế thân đơn được làm bằng tay. Ghế sau bị lược bỏ, hất lên như chữ V. Toàn bộ động cơ bị lột bỏ hết lớp vỏ ngoài, để lộ các chi tiết hấp dẫn. Bình xăng cũng được gò lại, tạo thành 1 vòng cung phía trên động cơ.

 

Trang trí cho thân hình mới là các miếng ốp bằng nhôm xung quanh bình xăng, cản sau, một số chi tiết động cơ. Kết hợp với cặp phanh dĩa trước và sau, các mảng nhôm sáng bóng trên nền đen của xe này tạo điểm nhấn khá ấn tượng.

Về công nghệ, Centopia được trang bị màn hình hiển thị điện tử giống các dòng xe hiện đại. Xe cũng sở hữu hệ thống đèn pha, đèn báo rẽ mới, hệ thống báo nhiệt độ nước, mức nhiên liệu, vị trí ga, đo tốc độ…

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.