Khám Phá, - 13/05/2019 09:28 PM
Hyundai vừa tung ra mẫu xe Kona mang tên nhân vật nổi tiếng của điện ảnh Marvel: Iron Man (Người Sắt) với ngoại thất rực rỡ hơn bao giờ hết.

Ngoại thất Kona Iron Man 2019 với tông màu nổi bật xám mờ cùng điểm nhất với những khoang màu đỏ bóng – 2 tông màu chính trên bộ giáp của Iron Man.

 

 

Ngoại thất của phiên bản limited này được bổ sung thêm nhiều option bao gồm đèn LED độc đáo, biểu tượng Iron Man ở chắn bùn trước, viền đèn pha chạm khắc, la-zăng 18inch với logo Iron Man ở giữa và lưới tản nhiệt mạ crom tối

 

Nội thất được thiết kế độc đáo với các điểm nhấn màu đỏ, chữ ký của diễn viên Tony Stark trong vai Iron Man trên bảng điều khiển trung tâm. Hàng ghế trước có logo Stark Industries thêu và dập nổi, đồng hồ xe được lấy cảm hứng từ Iron Man.

Phiên bản Kona Iron Man hiện có sẵn tại các đại lí của Hyundai trên Thế giới, tuy nhiên chưa được các showroom cũng như chi nhánh tại Việt Nam nhập về. Hyundai niêm yết giá của phiên bản dẫn động cầu trước FWD là $31.595 (731,4 triệu VNĐ), dẫn động bốn cầu 4WD là $32.995 (763,8 triệu VNĐ).

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.