Khám Phá, - 06/04/2019 03:46 PM
Nhằm gia tăng khả năng thu hút khách hàng, Hyundai mới đây đã tung ra một chương trình hỗ trợ mang tên Student Assistance.

Nhận thấy khoản vay sinh viên là một trong những gánh nặng tài chính lớn nhất, Student Assistance được xây dựng nhằm giúp họ trang trải bớt khoản nợ đó nhưng vẫn có đủ điều kiện để sở hữu một chiếc xe mới. Theo đó, chi mua hoặc thuê một sản phẩm của Hyundai, những người này có thể được hỗ trợ chi trả tối đa 900USD của khoản nợ. Tuy nhiên, chương trình này mới chỉ được áp dụng tại California và Phoenix (Mỹ).

Để thực hiện chương trình, Hyundai chi nhánh Mỹ đã bắt tay với Gradifi, một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cho vay sinh viên. Cụ thể, các cá nhân có nhu cầu sẽ tìm hiểu thông tin tại trang web chính thức của Student Assistance. Nếu mọi thứ được xúc tiến, họ sẽ nhận được một mã thưởng. Mã này sẽ được nhập vào một trang web khác khi có một hợp đồng mua/thuê xe Hyundai được thực hiện. Khi đó, Gradifi sẽ xuất hiện và hướng dẫn khách hàng đăng ký cũng như tạo tài khoản sử dụng dịch vụ. Khi xác nhận xong, ngay lập tức số tiền 900USD sẽ ‘đập’ thẳng vào khoản nợ sinh viên của họ.

Theo Hyundai, 44 triệu người Mỹ đang vướng vào khoản nợ sinh viên có tổng trị giá lên tới 1500 tỷ USD. So với con số này, khoản hỗ trợ 900USD thực sự chẳng bõ bèn gì. Nhưng dù sao đi chăng nữa, đây vẫn là một phương thức lôi kéo khách hàng rất thông minh của Hyundai.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.