Khám Phá - 08/05/2019 11:38 AM
Quá bực bội vì phải yêu cầu sửa chữa nhiều lần, một đại lý Audi ở Anh đã để lại những dòng tin nhắn chế giễu “của quý” của chủ nhân chiếc R8.

Cụ thể, Dan Barnett, chủ nhân của chiếc Audi R8 trị giá 110.000 bảng (khoảng  3,3 tỷ đồng), đã mang chiếc xe của mình tới đại lý này để sửa chữa. Tuy nhiên, sau khi nhận xe anh chàng này phát hiện thấy lớp sơn trên tấm cản va phía sau bị hỏng, cũng như một la zăng hợp kim và mặt táp lô bị sước. Vì vậy, anh ta đã trả xe lại đại lý tới ba lần trước khi mọi thứ đạt đúng yêu cầu.

Những tưởng sẽ không có gì xảy ra nếu như Dan Barnett không tự tay tháo tấm cản va trên xe ra. Và phát hiện một loạt những tin nhắn chế giễu “của quý” của anh ta viết ở bên trong.

Một vài nội dung khá khôi hài đó là “Tôi yêu ‘của quý’ và cái ấy của tôi rất bé nên tôi lái R8” hoặc “Tôi có một cái ấy siêu nhỏ và đó là lý do tại sao tôi lái nhanh.”

Barnett nói: “Tôi bật cười vì nó khá hài hước khi nhìn thấy những dòng chữ này. Nhưng sau đó lại vô cùng tức giận vì họ đã làm như vậy với chiếc xe của tôi. Đó là một sự phá hoại chứ không phải là trò đùa”.

Quá bất ngờ và giận dữ khi bị xúc phạm, vị chủ nhân chiếc R8 đã tố cáo đại lý Audi này tới cảnh sát địa phương Berks và cáo buộc họ tội danh phá hoại.

Đại lý Audi cũng đã lên tiếng xin lỗi và đang tiến hành điều tra làm rõ hành vi này của các nhân viên. Tuy chưa biết vụ việc này sẽ được giải quyết ra sao nhưng đây được xem là một hành động ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý khách hàng khi đụng chạm tới “của quý” của họ.

 

 

 

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0909.741.873.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc