Cụ thể, Dan Barnett, chủ nhân của chiếc Audi R8 trị giá 110.000 bảng (khoảng 3,3 tỷ đồng), đã mang chiếc xe của mình tới đại lý này để sửa chữa. Tuy nhiên, sau khi nhận xe anh chàng này phát hiện thấy lớp sơn trên tấm cản va phía sau bị hỏng, cũng như một la zăng hợp kim và mặt táp lô bị sước. Vì vậy, anh ta đã trả xe lại đại lý tới ba lần trước khi mọi thứ đạt đúng yêu cầu.
Những tưởng sẽ không có gì xảy ra nếu như Dan Barnett không tự tay tháo tấm cản va trên xe ra. Và phát hiện một loạt những tin nhắn chế giễu “của quý” của anh ta viết ở bên trong.
Một vài nội dung khá khôi hài đó là “Tôi yêu ‘của quý’ và cái ấy của tôi rất bé nên tôi lái R8” hoặc “Tôi có một cái ấy siêu nhỏ và đó là lý do tại sao tôi lái nhanh.”
Barnett nói: “Tôi bật cười vì nó khá hài hước khi nhìn thấy những dòng chữ này. Nhưng sau đó lại vô cùng tức giận vì họ đã làm như vậy với chiếc xe của tôi. Đó là một sự phá hoại chứ không phải là trò đùa”.
Quá bất ngờ và giận dữ khi bị xúc phạm, vị chủ nhân chiếc R8 đã tố cáo đại lý Audi này tới cảnh sát địa phương Berks và cáo buộc họ tội danh phá hoại.
Đại lý Audi cũng đã lên tiếng xin lỗi và đang tiến hành điều tra làm rõ hành vi này của các nhân viên. Tuy chưa biết vụ việc này sẽ được giải quyết ra sao nhưng đây được xem là một hành động ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý khách hàng khi đụng chạm tới “của quý” của họ.
Tập đoàn Volkswagen tại Mỹ cho biết, một bên thứ 3 không được phép đã lấy thông tin cá nhân của khách hàng khiến 3,3 triệu người bị ảnh hưởng.
Audi sẽ tiếp tục theo sát kế hoạch 200.000 chiếc/năm tại Mỹ vào năm 2018, nhưng các nhà phân tích cho rằng hãng sẽ đạt con số này sớm hơn vào khoảng 2016.