Khám Phá, - 07/04/2017 06:23 PM
Ford Motor là công ty dẫn đầu trong bảng xếp hạng mới nhất của Navigant Research với các chiến lược và công việc mà Hãng đã tiến hành trong phát triển dòng xe tự lái.

Trong 18 công ty đang phát triển hệ thống tự lái được khảo sát bởi Navigant Research, thì Ford đứng đầu danh sách, tiếp đến là các hãng xe General Motors, liên minh Renault-Nissan, Daimler, Volkswagen, BMW... 

ford-dan-dau-bang-xep-hang-ve-cong-nghe-tu-lai

Bảng xếp hạng của Navigant Research về công nghệ tự lái đánh giá dựa trên 10 tiêu chí: tầm nhìn; chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường; các đối tác; kế hoạch sản xuất; công nghệ; bán, tiếp thị và phân phối sản phẩm; doanh số sản phẩm; chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm; các mẫu sản phẩm đã có và vị thế công ty trên thị trường.

Với phương pháp đặc quyền từ Navigant Research, các công ty được khảo sát, đánh giá và xếp hạng với mục tiêu cung cấp đánh giá khách quan về những điểm mạnh, yếu của từng đơn vị trong việc phát triển hệ thống tự lái trên thị trường toàn cầu.

ford-dan-dau-bang-xep-hang-ve-cong-nghe-tu-lai

Tự lái là một công nghệ chủ chốt cho việc di chuyển trong tương lai, giải quyết được các vấn đề của xã hội do sự bùng nổ phương tiện ô tô làm gia tăng ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông, cũng như tình trạng ô nhiễm không khí. Những tiến bộ trong tính toán và công nghệ cảm biến đang dẫn dắt thị trường đi lên và khi kết hợp với việc cắt giảm chi phí, điện khí động cơ…, các phương tiện tự động hóa cao đang nhanh chóng đạt đến mức độ hoàn thiện, cho phép ứng dụng ra thực tế. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.