Khám Phá, - 14/10/2014 10:07 PM
Painting là một môn nghệ thuật không còn xa lạ trên thế giới, nhưng Painting trên 1 chiếc siêu xe đắt tiền thì không phải chuyện dễ thực hiện bởi không ai dám chắc sản phẩm sẽ đi đến đâu.

Tuy nhiên, họa sĩ người Pháp, Duaiv sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng khi biến siêu xe Ferrari FF trở thành một tác phẩm nghệ thuật bằng Painting. Duaiv cũng từng làm điều tương tự với siêu phẩm Lamborghini Aventador Roadster.

Qua ban tay tài hoa của Duaiv, chiếc Ferrari FF được rũ bỏ khối màu sắc nguyên bản và thay vào đó nó khoác một lớp áo mới mẻ hơn, đặc sắc hơn với những mạng màu sắc đầy tính nghệ thuật. Ngoài phủ lên phần ngoại thất của Ferrari FF một bức trang đầy màu sắc, Duaiv còn tạo điểm nhấn cho không gian nội thất bằng những chi tiết màu vàng nỗi bật.

Sẽ có những ý kiến khác nhau về tác phẩm của Duaiv trên chiếc chiếc Ferrari FF. Tuy nhiên với tiêu chí độc đáo và nỗi bật thì tác giả đã hoàn toàn thành công. Sẽ thật khó rời mắt khỏi mẫu siêu xe nhiều sắc màu này nếu bắt gặp nó trên phố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.