Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 05/06/2022 07:28 AM
Yamaha Exciter cái tên biểu tượng hay bị chết tên với xe của các ‘Cẩu tặc’ đã có khoảng thời gian khá im ắng sau khi ra mắt phiên bản 155 VVA. Liệu mẫu xe này đã hết hot?

Câu trả lời chắc chắn là Không, Exciter vẫn đang được phân phối và đạt doanh số khá cao, đem lại không ít lợi nhuận cho Yamaha tại thị trường Việt Nam trong nửa đầu năm 2022.

Yamaha Exciter-Cafeauto-1

Tất cả các phiên bản của Yamaha Exciter đều rất được chào đón tại thị trường Việt Nam, bằng chứng là phiên bản 155 VVA đã có khoảng thời gian cháy hàng ngày sau khi ra mắt dù đã bị đội giá lên khá cao. Tuy đã không còn hot như hồi vừa ra mắt, Exciter vẫn luôn có một chỗ đứng trong lòng người dùng.

Yamaha Exciter-Cafeauto-2

Yamaha Exciter là mẫu xe có thiết kế thể thao, mạnh mẽ và sở hữu hiệu năng động cơ đứng đầu trong phân khúc 150cc. Khối động cơ 155cc cho công suất 17,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm.

Yamaha Exciter-Cafeauto-3

Độ hot của xe có đôi chút giảm nên giá của Exciter cùng đã có chút hạ nhiệt ở gần như tất cả các phiên bản. Hầu hết các phiên bản của Exciter được phân phối hiện tại đều bán dưới mức giá đề xuất.

Cụ thể:

2 phiên bản Exciter 150 là phiên bản  RC có giá đề suất là 44,5 triệu và giá đại lý 43 triệu, phiên bản Giới hạn có giá đề xuất là 45 triệu và giá đại lý là 44,5 triệu.

Yamaha Exciter-Cafeauto-4

Yamaha Exciter-Cafeauto-5

Phiên bản Tiêu chuẩn của Exciter 155 VVA có giá 46 triệu đồng, thấp hơn 1,3 triệu đồng so với giá đề xuất. Các phiên bản cao cấp hơn có giá trong khoảng 48 triệu đồng đên 50,5 triệu đồng, thấp hơn từ 1,69 đến 3,69 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng.

Yamaha Exciter-Cafeauto-6

Yamaha Exciter-Cafeauto-7

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.