Khám Phá, - 25/01/2021 08:57 AM
Sau gần 30 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt, dòng xe Ducati Monster đạt tới con số 350.000 chiếc được sản xuất và trở thành dòng xe bán chạy nhất mọi thời đại của hãng xe Ý Ducati.

Đã gần 30 năm kể từ lần đầu tiên dòng xe Ducati Monster được sản xuất vào năm 1993. Đến nay, chiếc Monster thứ 350.000 trên dây chuyền sản xuất của Ducati đã vừa được xuất xưởng và trao đến tay của vị chủ nhân đặc biệt của nó. Theo đó, mẫu xe đặc biệt này chính là chiếc Ducati Monster 1200 S phiên bản “Black on Black”, được đích thân Giám đốc điều hành Ducati Claudio Domenicali và Giám đốc Trung tâm thiết kế Ducati Andrea Ferraresi bàn giao cho chủ nhân.

Monster-cafeautovn-1

Người chủ may mắn được nhận chiếc xe đặc biệt này là ông De Rose – người đặt mua Monster 1200 S từ đại lý Ducati ở Milan. Ông đã được Ducati mời đến thủ phủ Borgo Panigale của Ducati tại Ý trong khi nhận xe. Mẫu xe đặc biệt được cá nhân hóa với bảng số kỉ niệm 350.000 kèm theo giấy chứng nhận xác thực có chữ ký của Claudio Domenicali và một bản phác thảo Ducati Monster có chữ ký của nhà thiết kế danh tiếng Angelo Amato.

Monster-cafeautovn-2

Trong 30 năm cải tiến và phát triển, dòng xe Monster đã liên tục có những thay đổi và luôn là một chiếc xe mô tô thú vị cho người mê xe với sức mạnh đỉnh cao, cảm giác lái đặc biệt cùng với dáng vẻ luôn là một “phụ kiện thời trang” tuyệt đẹp dành cho các biker.

Monster-cafeautovn-3

Mẫu xe Duacti Monster mới nhất vừa được ra mắt vào ngày 2/12/2020, đây là lần đầu tiên mẫu naked bike nổi tiếng sở hữu bộ khung nhôm siêu nhẹ lấy từ Superbike và một động cơ có hiệu suất và độ bền cực cao để đáp ứng nhu cầu sử dụng trên đường phố trên khắp thế giới.

Monster-cafeautovn-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.