Văn hóa xe, Xe máy mới 2021, - 06/08/2021 11:30 AM
Italdesign một công ty thiết kế nổi tiếng của Ý mới đây đã thiết kế cho Ducati một mẫu xe điện hoàn chỉnh với số hiệu 860-E. Nếu bản thiết kế kia thành hiện thực, có khi biker Việt phải bán xe xăng mua gấp!

Bản thiết kế 860-E mang phong cách của Ducati nhưng theo hướng hiện đại

Thiết kế màu đỏ đặc trưng đi kèm gắp đơn mang đúng phong cách của Ducati. Không phải những đường cong mềm mại nhưng những chiếc Ducati truyền thống, bản thiết kế này vẫn mang những đường cong nhưng theo hướng hình khối nhiều hơn và không có quá nhiều nét mềm mại vốn có.

Ducati 860E-Cafeauto-1

Một vài chi tiết trang bị có thể thấy trên bản thiết kế:

Một dải đèn LED tích hợp với một lỗ lớn ở trung tâm khá hiện đại, phuộc Upside Down, tay lái đặt tương đối cao (giống với Monster 821), một phần được thiết kế cắt xẻ nhiều dự đoán là nơi chưa PIN lấp đầy khu vực động cơ.

Ducati 860E-Cafeauto-2

Gắp đơn với hệ thống dẫn động sử dụng dây, đồng nghĩa việc động cơ sẽ làm trong thân xe thay vì đặt trực tiếp ở bánh sau.

Ducati 860E-Cafeauto-3

Italdisign thậm chí đã làm hẳn mô hình 3D từng phần cho bản thiết kế này

Ducati 860E-Cafeauto-4

Ducati 860E-Cafeauto-5

Liệu Ducati có tham gia vào cuộc đua phát triển xe điện?

Phía Ducati có rất ít động thái về việc phát triển xe điện. Đây không phải một ưu tiên của Ducati ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, không phải khi không mà một hãng thiết kế đã tạo ra những con quái vật cho Ferraris hay Maseratis lại làm bản thiết kế xe điện cho Ducati.

Ducati 860E-Cafeauto-6

Việc Italdesgin làm ra một bản thiết kế gần như hoàn chỉnh chiếc xe điện cho Ducati có thể là một tín hiệu khả quan cho việc Ducati sẽ tham gia vào cuộc đua phát triển xe điện trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.