Khám Phá, - 16/12/2020 08:14 AM
Sáng ngày 10-12 vừa qua, vị doanh nhân Sài Gòn gây chú ý khi dẫn đầu đoàn xe trị giá hàng trăm tỷ đồng xuống phố nhằm kỉ niệm 22 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa của anh.

Siêu phẩm Ferrari 488 Pista Spider độc nhất Việt Nam ra đường

Về Việt Nam khá bí ẩn khoảng 1 tháng nay, siêu xe này vừa được doanh nhân gốc Hải Dương công bố trên tài khoản cá nhân. Xe được anh mua tặng vợ nhân dịp kỉ niệm 22 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa đầu tiên tại TP.HCM.

dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-1 dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-2

Dàn xe xuất hiện trên phố nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất đông người dân Sài thành. Thay vì chiếc hypercar McLaren Senna duy nhất Việt Nam dẫn đoàn như buổi mừng sinh nhật vợ, doanh nhân Hoàng Kim Khánh lại cầm lái chiếc Ferrari 488 Pista Spider cùng người vợ yêu quý.

dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-3 dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-4

Ngoại thất chiếc xe gây chú ý với nước sơn màu đỏ bắt mắt cùng sọc màu đen tinh tế. Bộ mâm 5 chấu hình ngôi sao quen thuộc nhà Ferrari. Nhiều chi tiết trên xe được làm từ chất liệu carbon.

dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-5 dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-6

 

Bộ đôi siêu xe, xe thể thao từng vang danh một thời diễu hành chung đoàn

Ngoài siêu ngựa Ý mới tậu, Lamborghini Aventador S và Aston Martin V8 Vantage là cặp bài trùng không thể thiếu của doanh nhân quận 12 trong các sự kiện từ CarPassion cho đến dịp tất niên cùng các thành viên của CarPassion hay mới đây nhất là mừng sinh nhật vợ.

dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-7 dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-8

Chiếc Lamborghini Aventador S vốn đã quen thuộc với giới chơi xe khi nó nắm thế “độc tôn” liên tiếp trong 3 năm kể từ năm 2017. Tuy nhiên, độ hot cũng như độ độc của chiếc xe vẫn chưa hề suy giảm khi nhiều chi tiết trên xe như nắp capo, lip cản trước, ốp hông và cánh gió 2 tầng cố định phía sau làm từ chất liệu carbon.

dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-9 dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-10

Bên cạnh siêu bò đình đám một thời, chiếc xe thể thao Anh quốc Aston Martin V8 Vantage thuộc dạng hàng hiếm tại Việt Nam không chỉ là chiếc đầu tiên cập bến dải đất hình chữ S mà còn nhờ gói bodykit chính hãng được thiết kế và chế tạo bởi đội đua Aston Martin Racing (AMR) với nhiều chi tiết làm từ sợi carbon, hệ thống ống xả Capristo và bộ mâm Strasse.

dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-11 dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-12

 

Chiếc hypercar giá đồn đoán trăm tỷ McLaren Senna chưa bao giờ hết hot

Mặc dù tâm điểm của buổi diễu hành là chiếc Ferrari 488 Pista Spider độc nhất vô nhị nhưng chiếc hypercar McLaren Senna duy nhất Việt Nam vẫn đem đến sức hút vô cùng lớn khi đây là lần thứ 2 xe xuất hiện trên phố kể từ khi về nước.

dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-13 dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-14

Về Việt Nam hồi tháng 4-2020, chiếc xe từng gây tranh cãi giữa người mê xe Việt và Campuchia về chủ nhân mang quốc tịch nước nào. Tuy nhiên, mọi nghi vấn đã đập tan khi chiếc xe xuất hiện tại garage của đại gia ngành thẩm mỹ hồi tháng 7-2020. Mang biển số cực độc với tên vợ “Mai Lisa”, chiếc Senna này nổi bật nhờ nước sơn ngoại thất có tên Cerberus Pearl rất đặc biệt, được cá nhân hóa nhờ bộ phận của MSO (McLaren Special Operation). Màu sơn sẽ thay đổi sắc độ tùy theo góc nhìn khiến khá nhiều người tò mò.

dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-15 dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-16

 

Cặp đôi Bentley Mulsanne EWB – Bentayga V8 hàng chục tỷ đi cuối đoàn

Tương tự như buổi diễu hành mừng sinh nhật vợ, bộ đôi xế sang Anh quốc của doanh nhân Hoàng Kim Khánh cũng xuất hiện. Cả 2 chiếc xe đều mang biển số đẹp với ý nghĩa “phát tài phát lộc” như 838.88 hay 663.66.

dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-17 dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-19

Chiếc Bentley Bentayga V8 bản kỉ niệm 100 năm đầu tiên tại Việt Nam có ngoại thất mang 2 tông màu, nửa trên màu vàng và nửa dưới màu xanh. Theo hãng xe sang Anh quốc, tất cả xe Bentayga V8 được đặt hàng và sản xuất trong năm 2019 đều được có màu vàng Century Gold.

dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-19 dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-20

dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-21 dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-22

dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-23 dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-24

dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-25 dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-26

dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-27 dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-28

dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-29 dansieuxetramtydieuhanh-cafeautovn-30

Ảnh: P.V

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.