Khám Phá, - 19/06/2021 07:26 AM
Mới đây, một dàn xe gồm 9 chiếc siêu xe và xe sang xuất hiện trên đường phố Hà Nội khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi giá trị dàn xe lên đến hơn 100 tỷ đồng.

Dàn siêu xe, xe sang trị giá trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội thuộc sở hữu của ai?

Dàn xe trị giá hơn 100 tỷ được nhắc đến trong bài viết thuộc sở hữu của showroom Auto568 – một đơn vị nhập khẩu xe sang có tiếng tại Hà Nội. Đa số đều là những mẫu xe mới được doanh nghiệp tư nhân này nhập về, chiếc đắt nhất có giá lên đến gần 1 triệu USD.

danxetramty-cafeautovn-1

Dàn siêu xe, xe sang xuất hiện tại một địa điểm ven hồ Tây đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người đi ngang qua. Một số người đã dừng lại chụp ảnh cùng bởi đây là dịp hiếm có nhiều mẫu xe cùng tụ họp trên phố.

danxetramty-cafeautovn-2

Thậm chí sự có mặt của dàn xe trăm tỷ này còn thu hút cả những vị khách nước ngoài để xin chụp ảnh cùng. Khi chụp hình, nhiều người đã tháo khẩu trang nhưng sau khi chụp họ đều đeo lại để thực hiện đúng các quy định an toàn mùa dịch.

danxetramty-cafeautovn-3

 

Bộ ba siêu xe, xe thể thao hơn 40 tỷ thu hút sự chú ý hơn cả

Dẫn đầu dàn xe này là chiếc Porsche 911 Carrera 2021 có màu sơn Python Green cực hiếm tại Việt Nam. Để có được màu sơn này, showroom đã phải bỏ ra số tiền lên đến gần 180 triệu đồng. Xe được trang bị thêm một số option đắt đỏ khác như cụm đèn LED Matrix gần 190 triệu, dàn mâm trị giá 257 triệu, hệ thống ống xả 170 triệu,… Tổng option của xe lên đến 1,8 tỷ đồng.

danxetramty-cafeautovn-4 danxetramty-cafeautovn-5

Chạy phía sau chiếc Porsche 911 xanh lá này là siêu xe Anh quốc McLaren 650S Spider. Đây là chiếc McLaren 650S Spider tửng của ông chủ Café Trung Nguyên và chồng Diệp Lâm Anh, nguyên bản có màu cam nhưng đã được sơn lại màu trắng. Siêu xe này cũng được nâng cấp nắp cốp carbon cùng hệ thống ống xả IPE trị giá khoảng 300 triệu.

danxetramty-cafeautovn-6 danxetramty-cafeautovn-7

Bên cạnh bộ đôi siêu xe và xe thể thao này còn có chiếc Ferrari Roma màu đỏ Rosso Corsa độc nhất Việt Nam. Là “siêu ngựa” thứ 2 về Việt Nam, chiếc Roma này ít trang bị hơn chiếc đầu tiên cũng được đơn vị tư nhân này nhập về. Với giá khoảng 20 tỷ, Ferrari Roma có cấu hình 2+2 chỗ ngồi khá thích hợp cho đi gia đình với 2 trẻ nhỏ.

danxetramty-cafeautovn-8 danxetramty-cafeautovn-9

 

Bộ ba Mercedes-Maybach GLS 600 trị giá hơn 50 tỷ đồng

Ngoài sự góp mặt của bộ ba siêu xe – xe thể thao trên, dàn xe trăm tỷ này còn có thêm ba chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 vừa được Auto568 nhập về với giá mỗi chiếc khoảng 17-18 tỷ đồng. Đây cũng là mẫu xe đang hot tại thị trường Việt Nam dù giá ngang Bentley Bentayga nhưng đã có đến khoảng 14 chiếc về nước chỉ trong 5 tháng.

danxetramty-cafeautovn-10

Điển hình trong số đó có chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 phối hai màu sơn trắng – xám độc lạ. Đa số các xe về Việt Nam trước đó có màu đen hoặc trắng hay đen phối với đỏ mận, duy nhất có một chiếc GLS 600 màu đỏ của đại gia Quảng Ninh.

danxetramty-cafeautovn-11

Cả ba chiếc xe đều full option như hai màn hình đôi ghế sau, rèm cửa chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh,… Mercedes-Maybach GLS 600 cũng là mẫu xe chủ đạo được showroom này nhập về nhiều trong năm nay khi trước đó đã bàn giao hai chiếc cho chủ nhân.

danxetramty-cafeautovn-12

 

Bộ ba SUV trị giá triệu đô khác cũng tham gia dàn siêu xe, xe sang này

Chưa dừng lại ở ba chiếc SUV hạng sang của Đức, dàn xe này có thêm chiếc Lexus LX570 giá khoảng 9 tỷ đồng với màu sơn đen. Lexus LX570 vốn là SUV sang trọng được nhiều đại gia Việt ưa chuộng bởi thiết kế ít lỗi thời cùng khoang nội thất sang trọng, độ giữ giá tốt.

danxetramty-cafeautovn-13

Kế đến là chiếc Lincoln Navigator và Range Rover Autobiography cũng có giá khoảng 9 tỷ đồng. Khác với Lexus LX570, Lincoln Navigator kén khách hơn dù rộng rãi và mạnh mẽ hơn bởi đại gia Việt chưa thực sự chuộng xe Mĩ. Tuy nhiên, Range Rover Autobiography lại là chiếc SUV cũng khá nhiều doanh nhân yêu thích nhờ không gian thoải mái và nhiều tiện nghi hiện đại.

danxetramty-cafeautovn-14

 

Một số hình ảnh khác của dàn xe sang trăm tỷ này:

danxetramty-cafeautovn-15danxetramty-cafeautovn-16

danxetramty-cafeautovn-17

danxetramty-cafeautovn-18

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.