Khám Phá, - 01/02/2020 02:56 PM
Toyota FJ Cruiser là cái tên không quá lạ lẫm với những người mê xe địa hình. Mới đây, một showroom tư nhân nổi tiếng tại Hà Nội đã đưa về một chiếc Toyota FJ Cruiser 2020.

toyotafj-cafeautovn-1

Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở ngoại thất vẫn là những đường nét mạnh mẽ, gân guốc đúng gu đàn ông. Xe có kích thước tổng thể dài×rộng×cao lần lượt là 4670×1805×1830mm.

toyotafj-cafeautovn-2

Phần đầu xe là lưới tản nhiệt dạng tổ ong nhỏ, hai bên đính cụm đèn pha bóng tròn halogen kiểu cổ điển – thiết kế có trên những ông vua off-road như Merc G-Class. Bên cạnh là dải đèn xi nhan và đèn sương mù.

toyotafj-cafeautovn-3

Cản trước của xe khiến nhiều người liên tưởng đến thiết kế kiểu rô-bôt chắc chắn cùng nhiều mảng ốp nhựa tối màu và màu xám tương phản tạo điểm nhấn hơn cho chiếc xe.

toyotafj-cafeautovn-4

Thân xe mang kiểu thiết vuông vắn như một khối hộp. Mẫu xe địa hình ‘nhà Toy’ được trang bị bộ mâm 17 inch 7 chấu kiểu mỏ lết vô cùng bắt mắt.

toyotafj-cafeautovn-5

Ấn tượng hơn cả là cửa xe có khả năng mở từ vị trí trung tâm như những chiếc Rolls-Royce tạo cảm giác khác lạ hơn cho chủ nhân.

toyotafj-cafeautovn-6

Phần đuôi xe gây chú ý khi di chuyển trên đường nhờ lốp dự phòng cỡ lớn treo phía sau. Xe sử dụng bóng đèn hậu Halogen nằm ngang kéo về hai bên.

toyotafj-cafeautovn-7

Cửa hậu mở ngang khiến người dùng liên tưởng đến chiếc Jeep Wrangler, Mercedes G-Class. Cản sau của xe có nước sơn màu xám bạc khá đơn giản.

toyotafj-cafeautovn-8

Khoang cabin của Toyota FJ Cruiser 2020 có bố cục đơn giản có phần ‘thô sơ’ với chất liệu chủ yếu là nhựa cứng màu xám-đen, trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, đầu AM/FM, dàn âm thanh 8 loa cùng một số tính năng khác.

toyotafj-cafeautovn-9

Vô lăng xe là chi tiết gây chú ý nhất bởi thiết kế khá độc đáo – không tích hợp bất kỳ phím chức năng nào. Toàn bộ phím điều khiển được đưa xuống phía dưới màn hình trung tâm.

toyotafj-cafeautovn-10

Hãng xe xứ mặt trời mọc còn bổ sung bộ 3 đồng hồ gồm la bàn, đo nhiệt độ bên ngoài và độ nghiêng của mặt đường nằm bên trên tap-lô.

toyotafj-cafeautovn-11

Hàng ghế trước được điều chỉnh cơ, bọc nỉ thấm nước kết hợp da. Không gian chứa đồ của FJ Cruiser có dung tích đến 760L.

toyotafj-cafeautovn-12

Nhiều người sẽ khá bất ngờ bởi mẫu xe địa hình như FJ Cruiser lại không dùng động cơ Diesel. Thay vào đó là động cơ xăng V6 4.0L Dual VVT-i, cho công suất 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm.

toyotafj-cafeautovn-13

Xe được trang bị hộp số tự động 5 cấp để những pha vào số trở nên dễ dàng hơn. Toyota hiện vẫn chưa công bố hết các tính năng an toàn trên xe, có thể kể đến như Camera lùi, Phanh ABS,…

toyotafj-cafeautovn-14

Toyota FJ Cruiser 2020 hiện được trưng bày và bán tại showroom Sơn Tùng Auto, với giá bán sau khi đóng các loại thuế khoảng gần 4 tỷ.

toyotafj-cafeautovn-15

toyotafj-cafeautovn-15

 

Ảnh: N.T.Kiên

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.