Khám Phá, - 16/10/2020 03:26 PM
Dù độ hot của dàn siêu xe này không hề nhỏ nhưng vẫn bị “lấn át” bởi cái tên McLaren Senna của đại gia ngành thẩm mỹ tại Sài Gòn. Mới đây loạt siêu xe này cũng thực hiện một số bài test tại đường đua Đại Nam (Bình Dương).

Team Evo: nhóm siêu xe đình đám thứ 2 Việt Nam

Cái tên Evo Team đã không còn quá xa lạ với giới chơi xe khi ngày càng nhiều thành viên của nhóm này sở hữu siêu xe đình đám như McLaren 720S, Lamborghini Aventador LP700-4, Ferrari 458 Italia,…

sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-1 sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-2

Nổi bật nhất là bộ đôi McLaren 720S Coupe và Lamborghini Aventador LP700-4 từng của vị trưởng đoàn Car Passion.  Siêu bò này từng được đồn đoàn bán lại cho một dân chơi Sài Gòn cách đây không lâu. Sau khi về tay chủ nhân mới, phần đầu xe được dán decal xanh dương, sau đó chuyển dần sang màu đen ở đuôi xe.

sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-3 sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-4

 

McLaren 720S và Aventador LP700-4 lột xác theo trend lạ mắt

Bộ bodykit Novitec Torado trên siêu xe này góp phần tạo thêm vẻ hầm hố, mạnh mẽ hơn. Hệ thống ống xả Fi tạo ra âm thanh đanh thép, dữ dằn hơn so với nguyên bản. Bên cạnh đó, chiếc McLaren 720S cũng mang diện mạo tương tự nhưng lại là 2 tông màu đỏ - đen.

sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-5 sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-6

Có lẽ ở ngoại hình khác biệt này, khá ít người có thể dễ dàng nhận ra nguồn gốc của chiếc xe. Đây chính là chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam vừa mới được bán về Sài Gòn gần đây sau gần 1 năm “làm dâu” đất Hà thành. Kể từ khi qua tay thành viên Evo Team, siêu xe Anh quốc này liên tục lột xác với nhiều sắc thái khác nhau.

sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-7 sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-8

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của “siêu ngựa” Ferrari 458 Italia màu đỏ nguyên bản về nước vài tháng trở lại đây. Khác với nhiều chiếc 458 Italia khác lăn bánh ở Việt Nam, siêu xe này đặc biệt nhờ trang bị ghế đua cùng dây an toàn 4 điểm tương tự trên chiếc 458 Speciale.

sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-9 sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-10

 

Corvette C7 Stingray sánh đôi cùng McLaren 720S Spider với diện mạo mới

Đồng hành cùng dàn siêu xe này không thể thiếu đi chiếc Chevrolet Corvette C7 Stingray màu đỏ của chủ xe người Trà Vinh. Nguyên bản, xe sở hữu nước sơn màu đỏ bắt mắt. Tuy nhiên, nhằm phục vụ hành trình đi Đà Lạt, chiếc xe đã được dán lại lớp decal màu xanh dương đậm.

sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-11 sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-12

Chiếc McLaren 720S Spider màu vàng cũng không ngoại lệ khi trở thành tâm điểm của sự chú ý. Một số chi tiết trên xe được dán decal màu đen tăng sự nổi bật cho xe như nắp capo, hông xe, mâm xe. Về Việt Nam hồi đầu tháng 3 năm nay, siêu xe này sau đó đã dấy lên tin đồn bán ra Hà Nội, tuy nhiên nhanh chóng xuất hiện trở lại tại Sài Gòn.

sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-13 sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-14

Tính đến thời điểm hiện tại, Evo Team có đến 3 chiếc McLaren 720S, trong đó bao gồm 1 chiếc bản Coupe và 2 chiếc bản Spider. Biến thể Spider còn lại thuộc về chiếc màu đen duy nhất Việt Nam.

sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-15 sieuxeevolotxactrend-cafeautovn-16

Ảnh: Quang Minh, Trung Hiếu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.