Khám Phá, - 20/04/2019 06:19 PM
Với nhiều người, Landwind đã trở thành một cái tên quen thuộc, gắn liền với vô vàn tai tiếng từ những mẫu xe hơi có thiết kế đi mượn.

Nổi tiếng nhất chính là trường hợp của model X7 với kiểu dáng ban đầu như được đúc ra từ cùng một lò với Range Rover Evoque. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng thì tập đoàn Jaguar Land Rover cũng đã được tòa xử thắng kiện. Hệ quả là Landwind đã buộc phải ngừng sản xuất mẫu crossover nói trên cũng như bồi thường cho bên bị hại.

Một sản phẩm khác cũng tai tiếng không kém, đó chính là Xiaoyao vừa được bán ra tại quốc gia đông dân nhất thế giới vào năm ngoái. Ngay khi ra mắt, model này đã có nickname của riêng mình, đó là ‘GLA Trung Quốc’. Quả thực, nếu không tính bộ lưới tản nhiệt và phần mặt sau thì Xiaoyao rõ ràng là rất giống với mẫu SUV cao cấp của Mercedes-Benz. Tuy nhiên nó chưa đến mức thảm họa như X7.

Chiếc xe này đang xuất hiện tại triển lãm Auto Shanghai 2019. Nhìn chung, thiết kế của Xiaoyao cũng tỏ ra rất bóng bẩy và khá thể thao. Ở phía bên trong, xe được trang bị vô-lăng đáy phẳng, màn hình cảm ứng 8inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí và bảng điều khiển trung tâm cỡ lớn nằm trên táp-lô giả da.

Về phần sức mạnh, Landwind Xiaoyao sở hữu động cơ tăng áp 1,5 lít với hai mức công suất 150 và 163 mã lực. Phiên bản yếu hơn đi kèm với hộp số sàn 5 cấp trong khi bản cao cấp hơn có hai tùy chọn hộp số là số sàn 6 cấp hoặc vô cấp CVT.

Sản phẩm này có giá khởi điểm 79.900 NDT (khoảng 276 triệu đồng) tại Trung Quốc, tức là chưa nổi 1/3 giá bán của GLA chính hiệu.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.