Khám Phá, - 28/09/2020 05:37 PM
Cuối tuần vừa qua, người dân Sài Gòn tiếp tục được chứng kiến dàn sao đình đám tham gia sự kiện của Rapper Binz cùng Dancer Diệp Lâm Anh, đồng hành với cặp đôi này là “bóng hồng” McLaren 650S Spider của một đại gia 9x.

Với những người mê nhạc Rap, Binz là cái tên không còn quá xa lạ, đặc biệt anh là người đầu tiên trong giới ca sĩ đưa mẫu xe “Made in Vietnam” – VinFast Lux A2.0 – vào MV của mình. Việc Rapper này xuất hiện tại buổi sự kiện cùng chiếc siêu xe không chỉ thu hút người hâm mộ mà cả những người yêu xe.

mclarenrapperbinz-cafeautovn-1 mclarenrapperbinz-cafeautovn-2

mclarenrapperbinz-cafeautovn-27 mclarenrapperbinz-cafeautovn-28

Hiện tại, mẫu xe này có giá bán lại không dưới 10 tỷ đồng. Trước khi về tay đại gia 9x, siêu xe Anh quốc trên từng thuộc sở hữu của ông chủ Trung Nguyên. Nguyên bản, xe có màu sơn cam đậm nhưng được đổi sang tone màu trắng – đen sau khi về với dàn xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

mclarenrapperbinz-cafeautovn-3 mclarenrapperbinz-cafeautovn-4

Không dừng lại ở đó, chiếc McLaren 650S Spider còn được nâng cấp gói độ trị giá lên đến 400 triệu đồng với các chi tiết làm từ chất liệu carbon theo phong cách của hypercar P1 như nắp capo, cánh chia gió trước, ốp hốc gió bên, ốp gương hậu.

mclarenrapperbinz-cafeautovn-5 mclarenrapperbinz-cafeautovn-6

Đặc biệt, hệ thống ống xả IPE trên xe có giá khoảng 300 triệu đồng. Khác với FI Exhaust, mặc dù có tiếng trong ngành ống xả nhưng IPE không được thịnh hành tại Việt Nam. Nước sơn mới gần đây của xe cũng gây sự chú ý không kém khi sử dụng phương pháp sơn lột thay vì dán decal.

mclarenrapperbinz-cafeautovn-7 mclarenrapperbinz-cafeautovn-8

Ưu điểm của phương pháp này là độ hoàn thiện tương tự phương pháp sơn truyền thống và có thể dễ dàng lột bỏ dễ dàng như decal. Màu mới của chiếc xe có tên High Gloss Green (xanh bóng), làm nổi bật các chi tiết độ bằng carbon trên xe.

mclarenrapperbinz-cafeautovn-9 mclarenrapperbinz-cafeautovn-10

Để phục vụ sự kiện, chiếc siêu xe được làm mới với phong cách dán decal màu hồng đang rất hot gần đây. Tuy nhiên, kết thúc sự kiện, chiếc xe đã nhanh chóng lột bỏ lớp decal và trở về màu sơn trắng khiến nhiều người tiếc nuối phong cách đặc biệt của xe.

mclarenrapperbinz-cafeautovn-11 mclarenrapperbinz-cafeautovn-12

Nội thất 650S Spider khá đơn giản thay vì tăng vẻ thể thao như 720S, được phủ bởi tone màu đen với da lộn. Sợi carbon xuất hiện trên bảng táp-lô và vô-lăng, các nút bấm cũng được tối giản.

mclarenrapperbinz-cafeautovn-13 mclarenrapperbinz-cafeautovn-14

Đây là một trong những chiếc McLaren 650S đầu tiên về Việt Nam. Trước khi bị khai tử và nhường chỗ cho 720S, 650S là mẫu siêu xe gây “bão” khi có đến 8 chiếc về tay đại gia Việt chỉ trong 2 năm (2015-2017).

mclarenrapperbinz-cafeautovn-15 mclarenrapperbinz-cafeautovn-16

“Trái tim” của McLaren 650S Spider là động cơ V8 tăng áp kép 3.8L cho công suất 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm, kết hợp cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép.

mclarenrapperbinz-cafeautovn-17 mclarenrapperbinz-cafeautovn-18

Đồng hành với siêu xe này tại buổi sự kiện là chiếc Audi Q8 của Diệp Lâm Anh. Ngoài ra còn có sự góp mặt của siêu SUV Lamborghini Urus.

mclarenrapperbinz-cafeautovn-19 mclarenrapperbinz-cafeautovn-20

mclarenrapperbinz-cafeautovn-21 mclarenrapperbinz-cafeautovn-22

mclarenrapperbinz-cafeautovn-23 mclarenrapperbinz-cafeautovn-24

mclarenrapperbinz-cafeautovn-25 mclarenrapperbinz-cafeautovn-26

mclarenrapperbinz-cafeautovn-29 mclarenrapperbinz-cafeautovn-30

Ảnh: Phạm Minh

Trung Hiếu

Đại Vỹ

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.