Văn hóa xe, - 17/09/2021 01:09 PM
Mới đây trên mạng xã hội lan truyền bức hình 2 chiếc xe thương hiệu khác nhau lại cùng một biển số, đặc biệt hơn là còn tra ra cả giấy phạt nguội.

Kể từ khi triển khai việc phạt nguội qua camera, hay xu hướng mạng xã hội bùng nổ, người ta dần nhận thấy được nhiều chiếc xe trùng biển số với nhau từ xe cỏ cho tới cả xe sang. Mới đây cộng đồng mạng lại bất ngờ khi có thêm 2 chiếc xe lại chung 1 biển số ở phía bắc.

dan-mang-lai-phat-hien-them-2-xe-trung-bien-so-co-ca-giay-phat-nguoi

Theo đó hai chiếc xe này thuộc phân khúc xe hạng B gồm Honda City đời 2017 màu trắng và Hyundai Accent thế hệ trước màu đỏ đều có biển số 37A - 556.18 đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo nhiều phân tích thì chiếc Hyundai Accent mới là chiếc xe mang biển số gốc, bởi trước đó chủ xe màu đỏ từng đăng tải việc mình bị phạt nguội nhưng hình chụp lại là chiếc Honda City.

dan-mang-lai-phat-hien-them-2-xe-trung-bien-so-co-ca-giay-phat-nguoi

Dựa trên các phân tích của cộng đồng mạng thì nhiều người cho rằng, chiếc Honda City có biển số gốc là 37A - 556.13 nhưng bằng thủ thuật nào đó có thể là cắt dán decal biến số 3 ở cuối thành số 8 để tránh việc vi phạm được ghi lại bằng camera.

dan-mang-lai-phat-hien-them-2-xe-trung-bien-so-co-ca-giay-phat-nguoi

Việc giả biển số ngày càng được lan rộng hơn với nhiều phương thức thủ thuật khác nhau. Cách đây không lâu một chủ xe Ford Ranger Raptor tá hỏa khi biển số 36A 666.66 của mình trùng với 2 chiếc xe khác hay cặp đôi Mercedes-Benz E300 và Porsche Macan có cùng biển số chạm mặt nhau trên phố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.