Khám Phá, - 01/04/2020 10:08 PM
Trong một video được đăng tải trên kênh Woodworking Art, anh chàng thợ mộc người Việt đã gây ấn tượng với nhiều tờ báo quốc tế khi “chế tạo” thành công chiếc Toyota Land Cruiser 2020 bằng gỗ với nhiều dụng cụ khác nhau. Quá trình tạo ra chiếc xe bắt đầu từ việc phác thảo và cắt những thớt gỗ dày dặn thành khung xe, cánh cửa và bánh xe. Tiếp đến là các chi tiết khác như tản nhiệt, logo, đèn pha,… đều được người thợ tài hoa này chạm khắc vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Ở cuối đoạn video, người xem còn

Chiếc Toyota Land Cruiser 2020 bằng gỗ vô cùng chân thực của anh chàng người Việt. Nguồn: Motor1.

Bên cạnh đó, dù không có khóa như “hàng thật” nhưng cửa bên lẫn cửa phía sau đều có thể đóng mở như thường, trong khi đó bánh xe cũng có khả năng quay độc lập nhờ "trục lái" làm từ gỗ. Ngoài ra, để giúp chiếc xe đạt được độ chân thực, anh chàng này còn sử dụng các tấm decan màu để tạo điểm nhấn cho đèn chiếu hậu và gương xe.

Ngoài chiếc Toyota Land Cruiser kể trên, anh chàng này còn sở hữu hàng loạt video ấn tượng khác về các mô hình xe làm từ gỗ như chiếc limousine của tổng thống Mỹ Donald Trump hay siêu xe Bugatti Chiron.

Dưới đây là đoạn video đang gây sốt của anh chàng này trong những ngày qua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.