Khám Phá, - 04/10/2015 05:30 PM
Mercedes-Benz CLA45 AMG đã thay đổi diện mạo hoàn toàn sau khi khoác lên mình gói độ RZA Complete Aerokit được nhập khẩu chính hãng từ RevoZport.

RevoZport là hãng độ có trụ sở tại HongKong và nhiều đại lý khác trên thế giới chuyên thiết kế bodykit cho các dòng xe thể thao từ Audi, BMW, Mercedes, Tesla cho đến Ferrari, Lamborghini… Và RevoZport cũng đã có mặt tại Việt Nam thông qua gói độ RZA Complete Aerokit dành riêng cho mẫu CLA45 AMG.

Theo tiết lộ của vị chủ xe quê Bạc Liêu gói độ hàng hiệu này cho chiếc xế cưng CLA45 AMG của anh bộ kít bao gồm: Líp cản trước, ốp lườn 2 bên, líp cản sau và đuôi cá cốp sau. Tất cả bộ kit này được làm hoàn toàn từ sợi carbon và được nhập chính hãng về Việt Nam với giá 6.000 USD chưa bao gồm công lắp ráp. Với bộ kit này khách hàng có thể lựa chọn 1trong 3 cấp độ tương ứng với số lượng đồ lắp trên xe và sự thay đổi về ngoại hình xe.

Ngoài ra, chủ xe còn yêu cầu riêng phần option chỉ đỏ chạy dọc thân xe cũng có giá 500 USD. Sau 6 tuần lắp ráp Mercedes-Benz CLA45 AMG đã thay đổi diện mạo trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn. Thay vì phải hạ gầm bằng cách thay phuộc và lò xo thì đây là cách tốt nhất để chiếc xe trở nên nổi bật hơn.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.