Khám Phá, - 24/03/2014 09:18 PM
Qua tay hãng độ nổi tiếng thế giới Brabus, chiếc Mercedes-Benz CLA45 AMG vốn đã hầm hố nay lại càng ngầu và mạnh mẽ hơn.

Hãng Brabus vốn nổi tiếng với nhiều tác phẩm độ độc đáo và hầm hố thuộc các dòng xe của Daimler, từ những chiếc Smart đến những chiếc SUV cỡ lớn G-Class. Nên cũng không quá khó hiểu khi đối tượng tiếp theo của Brabus là chiếc CLA45 AMG.

Toàn thân xe được phủ màu xám gi lạ mắt và màu đỏ cam ở các chi tiết nhỏ như: viền trong lưới chắn gió, viền mâm, kính chiếu hậu, viền ghế và dây an toàn. Sự kết hợp này tạo nên vẻ ngoài nam tính và thể thao, nhưng lại không quá trớn và màu mè.

Về động cơ, Brabus đã nâng cấp cho chiếc CLA45 mạnh thêm 39 mã lực và mô-men xoắn 50 Nm, khiến cho xe đạt được tổng cộng 394 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Hãng độ cũng cho rằng, sức mạnh này có thể khiến xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây (nhanh hơn con số 4,4 giây ở phiên bản chuẩn). 

Cùng chiêm ngưỡng bản độ tuyệt đẹp của chiếc Mercedes CLA45 AMG qua tay hãng độ Brabus:

>>> Xem thêm hình ảnh chi tiết tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.