Để tạo nên sự khác biệt cho xe, màu sắc và họa tiết thân xe được thiết kế bởi Mr.Jeffrey Chang, bên cạnh khung của nguyên mẫu Harley-Davidson những năm 1960, được sắp xếp lại với sự khéo léo của Fatboy Design. Tay lái cao phù hợp với kiểu dáng của xe, tăng thêm phong cách Old School với yên xe màu da nâu cổ điển của Mooneyes và đèn đuôi Rat Fink là của Mooneyes.
Tiếp theo là sức mạnh nổi bật bắt đầu với sự hồi sinh của một chiếc Harley-Davidson Pan-Shovel đời 1967, 1.200cc. Bộ côn tay và chốt để chân được thiết kế bởi Bureau of Fatboy Design, bên cạnh giảm xóc trước là bộ vành nan hoa Springer Harley trước 21 inch và sau 16 inch do Fatboy Design thiết kế.
Ngoài ra còn có nhiều chi tiết khác của chiếc xe đã được Fatboy Design thiết kế. Cáp tăng tốc được ẩn liền mạch rất tinh tế. Với ý tưởng Old school nổi bật, chiếc xe này cũng đã được trao giải Best of old school và Power Plant Pick từ cuộc thi tại Bangkok Hotrod Custom Show.
Đây là chiếc xe độ tuyệt vời đi kèm với sức mạnh thương hiệu Harley-Davidson Pan-Shovel 1967 mang phong cách Old School, với nét cổ điển độc đáo của Fatboy Design.
Điểm đặc biệt trên CVO Road Glide chính là phối màu nổi bật với công nghệ sơn độc quyền của hãng được hoàn thiện vô cùng tinh xảo bằng kỹ thuật sơn thủ công.
Điểm đặc biệt trên Harley-Davidson CVO Street Glide chính là phối màu nổi bật với công nghệ sơn độc quyền của hãng được hoàn thiện vô cùng tinh xảo bằng kỹ thuật sơn thủ công.
V-Rex Travertson được coi là “khủng long” trong dòng xe hai bánh khi sở hữu thiết kế độc đáo, trang bị động cơ Harley Davidson V-Rod mạnh mẽ và lắp ráp bằng tay với số lượng giới hạn.
Reflex Defensive Rider Systems (RDRS) là một trong những công nghệ đặc biệt và hữu ích nhất của Harley-Davidson, giúp nâng cao độ an toàn cho người lái trên nhiều địa hình, điều kiện lái xe khác nhau.
Harley-Davidson vừa giới thiệu phối màu Apex Factory Custom Paint mới – Tôn vinh một lịch sử hào hùng của thương hiệu cho một số dòng xe Touring.