Độ một chiếc xe theo phong cách Old School đòi hỏi rất nhiều kỹ năng thiết kế, tạo kiểu dáng, tạo hình và sơn. Chúng ta cùng đến với chiếc xe Chopper được độ theo phong cách Old School từ hãng độ xe Fatboy Design

Để tạo nên sự khác biệt cho xe, màu sắc và họa tiết thân xe được thiết kế bởi Mr.Jeffrey Chang, bên cạnh khung của nguyên mẫu Harley-Davidson những năm 1960, được sắp xếp lại với sự khéo léo của Fatboy Design. Tay lái cao phù hợp với kiểu dáng của xe, tăng thêm phong cách Old School với yên xe màu da nâu cổ điển của Mooneyes và đèn đuôi Rat Fink là của Mooneyes.

Chopper.cafeauto

Tiếp theo là sức mạnh nổi bật bắt đầu với sự hồi sinh của một chiếc Harley-Davidson Pan-Shovel đời 1967, 1.200cc. Bộ côn tay và chốt để chân được thiết kế bởi Bureau of Fatboy Design, bên cạnh giảm xóc trước là bộ vành nan hoa Springer Harley trước 21 inch và sau 16 inch do Fatboy Design thiết kế.

Chopper.cafeauto

Chopper.cafeauto

Ngoài ra còn có nhiều chi tiết khác của chiếc xe đã được Fatboy Design thiết kế. Cáp tăng tốc được ẩn liền mạch rất tinh tế. Với ý tưởng Old school nổi bật, chiếc xe này cũng đã được trao giải Best of old school và Power Plant Pick từ cuộc thi tại Bangkok Hotrod Custom Show.

chopper.cafeauto

Chopper.cafeauto

Đây là chiếc xe độ tuyệt vời đi kèm với sức mạnh thương hiệu Harley-Davidson Pan-Shovel 1967 mang phong cách Old School, với nét cổ điển độc đáo của Fatboy Design.

Chopper.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.