Khám Phá, - 24/02/2022 08:00 AM
Phiên bản tiêu chuẩn của Toyota Land Cruiser 300 khá “hiền”, nhưng nay đại gia Việt đã có thêm lựa chọn mới với bản độ hầm hố đến từ Jaos.

Nếu không thích những gói độ quá cơ bắp, hầm hố theo phong cách NFS Underground đến từ các hãng độ như Modellista, Liberty Walk, Wald và M'z, chủ nhân những chiếc Toyota Land Cruiser 300 thế hệ mới đã có thêm lựa chọn đến từ thương độ của Nhật Bản: Jaos. Trước đó, nhà độ này cũng đã có gói độ trên chiếc Lexus LX 600 phiên bản offroad, giúp xe vượt trội hơn trên nhiều cung đường.

toyota-land-cruiser-300-do-jaos-cafeautovn-1

Không giống như những gói độ khác, các phụ kiện của Jaos được đánh giá cao đến nỗi nhiều người cho rằng nó được xuất xưởng từ nhà máy của Toyota, bởi sự kết hợp hài hòa với ngôn ngữ thiết kế mới trên Land Cruiser 300.

toyota-land-cruiser-300-do-jaos-cafeautovn-2

Phần đầu xe hầm hố hơn nhờ cản trước được mở rộng, với ốp bảo vệ gồm nhiều đường gân cơ bắp tích hợp dải LED nhỏ và khe hút gió. Nằm bên cạnh lưới tản nhiệt là bộ ốp gắn nhiều cánh chia gió – thiết kế khá giống với Land Cruiser 300 phiên bản Trung Đông. Ốp vòm bánh xe mới dường như được làm từ chất liệu khá giống sợi carbon. Bên cạnh đó còn có tấm ốp trên tay nắm cửa.

toyota-land-cruiser-300-do-jaos-cafeautovn-3 toyota-land-cruiser-300-do-jaos-cafeautovn-4

Phần đuôi xe không thay đổi quá nhiều, với cản sau bổ sung thêm ốp viền mạ chrome sáng bóng cùng hệ thống xả kép đến từ thương hiệu Battlez Muffler ZS-2. Trên mui xe được trang bị giá nóc giúp chủ xe có thể để đồ cho những chuyến cắm trại, tích hợp với đèn chiếu sáng hiệu suất cao nhằm cải thiện khả năng quan sát của lái xe ở điều kiện khó khăn.

toyota-land-cruiser-300-do-jaos-cafeautovn-5 toyota-land-cruiser-300-do-jaos-cafeautovn-6

Ngoài ra, Land Cruiser 300 độ Jaos trở nên mạnh mẽ hơn một phần là nhờ bộ la-zăng Jaos Tribe Cross có kích thước 20 inch được hoàn thiện từ chất liệu Matt Gun Metallic, đi kèm với lốp 285/55 Toyo Open Country R để tăng thêm độ bám khi lái xe địa hình. Chưa dừng lại ở đó, Jaos còn nâng cấp hệ thống treo với lò xo cuộn Battlez Ti-W, giúp tăng khoảng sáng gầm thêm 40 mm so với nguyên bản 235 mm của xe.

toyota-land-cruiser-300-do-jaos-cafeautovn-7

Không có thay đổi nào bên dưới nắp ca-pô, vì vậy vẫn chỉ có hai lựa chọn động cơ cho chiếc Toyota Land Cruiser 300, gồm động cơ xăng V6 dung tích 3.5 lít tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm hoặc động cơ diesel V6 dung tích 3.3 lít tăng áp kép sản sinh công suất 304 mã lực. Tất cả các biến thể của Land Cruiser 300 đều được trang bị hộp số tự động 10 cấp kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh.

toyota-land-cruiser-300-do-jaos-cafeautovn-8

Hiện tại, trang web chính thức của Jaos chỉ có một số phụ kiện nói trên được rao bán, bao gồm bộ la-zăng 20 inch được niêm yết với giá 81.400 yên (703 USD), có thể thời gian tới gói độ này sẽ được chào bán chính thức trên website. 

toyota-land-cruiser-300-do-jaos-cafeautovn-9

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.