Văn hóa xe, - 16/07/2022 05:00 PM
So với các giải thưởng bình chọn khác về xe, Car Choice Awards sẽ ấn định chiếc xe chiến thắng dựa trên biểu quyết của người tiêu dùng khi chiếm tới 70%.

Trước đây, đã có không ít giải thưởng về xe do một số đơn vị tổ chức thông qua các cổng bình chọn. Tuy nhiên để tạo thêm cơ sở để người dùng tham khảo thì công ty VCCorp đã thực hiện chương trình Car Choice Awards nhằm tìm ra những mẫu xe phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

car-choice-awards-giai-binh-chon-xe-tu-nguoi-tieu-dung

Với tiêu chỉ lấy sự phù hợp của sản phẩm đối với từng cá nhân người tiêu dùng là mục tiêu tiên quyết, hành trình Car Choice Awards sẽ là chuyến xe cần thiết để mỗi người đi và khai phá chính xác nhu cầu của bản thân: mua xe cho cá nhân, cho gia đình hay để phục vụ những mục đích khác.

Ngoài ra, Car Choice Awards còn là nơi để các nhà sản xuất lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của người dùng tại thị trường Việt Nam, từ đó đưa ra những sản phẩm phù hợp hơn với thị hiếu người sử dụng. Car Choice Awards sẽ được diễn ra thường niên, được chia làm 4 hạng mục chính, bao gồm: “Xe cá nhân”, “Xe gia đình”, “Xe dịch vụ” và “Xe xu hướng”, trong đó “Xe xu hướng” sẽ thay đổi hàng năm để luôn bắt nhịp với sự phát triển của thị trường, của xu hướng trên thế giới cũng như sự thay đổi trong thói quen và hành vi mua sắm của người Việt Nam.

car-choice-awards-giai-binh-chon-xe-tu-nguoi-tieu-dung

Danh sách xe tranh giải Car Choice Awards 2022 là những mẫu xe đang bán trên thị trường, không giới hạn thời điểm ra mắt.

Giải thưởng sẽ có 3 vòng:

- WeVote (từ 15/7 tới 15/8): Người dùng đề cử, bình chọn ra 5 mẫu xe phù hợp nhất theo từng tiêu chí, hạng mục.

- WeDrive (từ 16/8 tới 15/9): Các nhóm xe Top 5 bước vào các thử thách so sánh với cùng hệ quy chiếu trong series mang tên Fact Content. Hàng trăm người dùng trên cả nước đang sử dụng nhóm xe Top 5 cũng lên tiếng về ưu, nhược điểm trong series mang tên Góc độc giả để bạn đọc có cái nhìn chân thực hơn về từng mẫu xe, qua đó đưa ra bình chọn chính xác hơn.

- WeCheck (từ 16/9 tới 31/9): Ban giám khảo được ban tổ chức lựa chọn, là những chuyên gia đầu ngành, đại diện cho những cộng đồng sử dụng xe theo những nhu cầu khác nhau, từ đó cho điểm các xe Top 5 để quyết định 30% số điểm còn lại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.