Mat Watson – Giám đốc nội dung của CarWow, đã may mắn được trải nghiệm mẫu siêu xe này, đã điều khiển xe ở nhiều dải tốc độ khác nhau cũng như trải nghiệm tiện ích của xe – điều mà bất kì ai cũng sẽ thực hiện khi được ngồi lên một chiếc siêu xe. Anh ta còn dành thời gian để ghi chú lại một số khuyết điểm sau khi hoàn thành cuộc lái thử này.
Điểm trừ đầu tiên và đặc biệt lưu ý nhất chính là không gian để hành lý trước và sau không được rộng rãi. Điều này không quá ngạc nhiên khi nhắc tới một chiếc siêu xe, nhưng sự thật thì cốp của mẫu xe Pháp này rất nhỏ. Nếu bạn có chuyến nghỉ dưỡng hai ngày một đêm và muốn mang theo một vài bộ đồ nổi bật, thì không nên chọn chiếc xe này làm phương tiện cho chuyến đi. Thậm chí mẫu xe này còn không có giá để cốc, đây không phải là một vật gì đó thật sự quan trọng nhưng không có thì cũng gây ra cảm giác khó chịu.
Ngoài ra, khi xe lăn bánh trên đường, sỏi đá nhỏ sẽ bị bánh trước ‘’bắn’’ vào thân xe thông qua một cái hốc gió. Điều này không chỉ khiến bạn tốn sức lấy những thứ đó ra, mà còn gây thiệt hại đến lớp sơn của chiếc xe mà bạn đã đầu tư một khoản tiền lớn vào.
Điểm trừ tiếp theo mà Watson đề cập đến chính là camera sau của xe. Màn hình hiển thị nhỏ và chất lượng hình ảnh kém. Khuyết điểm này không phải là một vấn đề lớn đối với các dòng xe rẻ tiền và có kích cỡ nhỏ, tuy nhiên siêu xe Bugatti Chiron Super Sport thì ngược lại, thân xe rộng và đắt tiền. Nên sẽ là điều tương đối khó chịu cho người lái khi tầm nhìn phía sau bị hạn chế.
Mặc dù việc cầm lái Bugatti Chiron đem lại cảm giác phấn khích khó tả ở dải tốc độ thấp và cao. Tuy nhiên, những khuyết điểm trên sẽ gây ảnh hưởng tương đối nếu chiếc xe này được sử dụng cho việc đi lại hằng ngày. Nhất là khi nó được trang bị động cơ W16 dung tích khủng 8.0 lít quen thuộc với công suất cực đại 1.500 mã lực và 1.600 Nm mô-men xoắn. Với sức mạnh này, chiếc Chiron Super Sport có được khả năng tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trong chỉ 2,5 giây và tốc độ tối đa có thể lên đến hơn 480 km/h.
Sau khi giao chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ cuối cùng tới tay khách hàng, những người muốn sở hữu mẫu xe này phải mua lại với xe với giá cao ngất ngưởng.
Với giá bán lên đến gần 4 triệu USD khởi điểm, có thể nói chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ là một trong những chiếc hypercar đắt nhất thế giới hiện tại và dĩ nhiên, những món phụ tùng của nó cũng đắt đỏ không kém.
Sau khi ra mắt bộ phận chuyên đảm nhận công việc cá nhân hoá ở mức độ cao của các mẫu siêu xe Bugatti, hãng này lại trình làng 2 siêu phẩm với sự tỉ mỉ đặc biệt trong việc trang trí.
Chiếc hypercar nhanh nhất thế giới Bugatti Chiron Super Sport có giá bán 3,825 triệu USD mỗi chiếc bắt đầu lăn bánh khỏi nhà máy tjai Molsheim, Pháp để đến với những vị chủ nhân của mình.
Mẫu xe mới nhất của Bugatti là chiếc Chiron Super Sport không phải là ngoại lệ về tốc độ lẫn giá bán so với những mẫu xe khác của thương hiệu này với giá bán khởi điểm gần 4 triệu USD và tốc độ tối đa gần 500 km/h.