Văn hóa xe, - 24/10/2021 10:31 AM
Chúng ta đều biết Bugatti Chiron Super Sport là một trong những chiếc xe toàn diện bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Nhưng dù sao đi nữa thì nó vẫn chỉ là một chiếc xe nên một vài sai sót là điều không tránh khỏi.

Mat Watson – Giám đốc nội dung của CarWow, đã may mắn được trải nghiệm mẫu siêu xe này, đã điều khiển xe ở nhiều dải tốc độ khác nhau cũng như trải nghiệm tiện ích của xe – điều mà bất kì ai cũng sẽ thực hiện khi được ngồi lên một chiếc siêu xe. Anh ta còn dành thời gian để ghi chú lại một số khuyết điểm sau khi hoàn thành cuộc lái thử này.

Điểm trừ đầu tiên và đặc biệt lưu ý nhất chính là không gian để hành lý trước và sau không được rộng rãi. Điều này không quá ngạc nhiên khi nhắc tới một chiếc siêu xe, nhưng sự thật thì cốp của mẫu xe Pháp này rất nhỏ. Nếu bạn có chuyến nghỉ dưỡng hai ngày một đêm và muốn mang theo một vài bộ đồ nổi bật, thì không nên chọn chiếc xe này làm phương tiện cho chuyến đi. Thậm chí mẫu xe này còn không có giá để cốc, đây không phải là một vật gì đó thật sự quan trọng nhưng không có thì cũng gây ra cảm giác khó chịu.

camera-lui-sieu-te-va-nhung-dieu-bat-tien-cua-hypercar-bugatti-chiron-super-sport

Ngoài ra, khi xe lăn bánh trên đường, sỏi đá nhỏ sẽ bị bánh trước ‘’bắn’’ vào thân xe thông qua một cái hốc gió. Điều này không chỉ khiến bạn tốn sức lấy những thứ đó ra, mà còn gây thiệt hại đến lớp sơn của chiếc xe mà bạn đã đầu tư một khoản tiền lớn vào.

Điểm trừ tiếp theo mà Watson đề cập đến chính là camera sau của xe. Màn hình hiển thị nhỏ và chất lượng hình ảnh kém. Khuyết điểm này không phải là một vấn đề lớn đối với các dòng xe rẻ tiền và có kích cỡ nhỏ, tuy nhiên siêu xe Bugatti Chiron Super Sport thì ngược lại, thân xe rộng và đắt tiền. Nên sẽ là điều tương đối khó chịu cho người lái khi tầm nhìn phía sau bị hạn chế.

Mặc dù việc cầm lái Bugatti Chiron đem lại cảm giác phấn khích khó tả ở dải tốc độ thấp và cao. Tuy nhiên, những khuyết điểm trên sẽ gây ảnh hưởng tương đối nếu chiếc xe này được sử dụng cho việc đi lại hằng ngày. Nhất là khi nó được trang bị động cơ W16 dung tích khủng 8.0 lít quen thuộc với công suất cực đại 1.500 mã lực và 1.600 Nm mô-men xoắn. Với sức mạnh này, chiếc Chiron Super Sport có được khả năng tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trong chỉ 2,5 giây và tốc độ tối đa có thể lên đến hơn 480 km/h. 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.