Khám Phá, - 06/01/2017 12:36 AM
Những người mua xe BWM mới, cụ thể là hai mẫu i3 và i8 sẽ được hưởng lợi từ chương trình thí điểm ứng dụng "trải nghiệm thực tế" 3D của nhà sản xuất.

bmw-ra-mat-ung-dung-trai-nghiem-thuc-te-ho-tro-khach-hang

Chương trình "trải nghiệm thực tế" 3D được BMW tích hợp thông qua ứng dụng chát và nhắn tin Tango trên điện thoại smartphone chạy hệ điều hành android của Google.

Theo đó, khách hàng có dự định mua hai mẫu i3 và i8 có thể ngắm và tìm hiểu chiếc xế hộp mình thích qua hình ảnh 3D, đồng thời có thể tương tác với xe trong thời gian thực như mở cửa, bật đèn, mở cốp xe,.. thông qua màn hình cảm ứng trên smartphone.

Trước tiên, BWM sẽ ra mắt chương trình thí điểm hỗ trợ khách hàng tại các đại lý BWM bán chạy nhất trên hệ thống. Khi hoàn thiện, ứng dụng sẽ được tích hợp trên Google play. Khách hàng sử dụng điện thoại smartphone chạy hệ điều hành android có cài đặt phần mềm Tango, có thể mở ứng dụng này để khám phá các mẫu xe của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.