Khám Phá, - 30/05/2021 07:59 AM
BMW đã giới thiệu mẫu CE 04 vào tháng 11 năm 2020, lần đầu tiên mẫu xe này bị bắt gặp di chuyển thử nghiệm, mẫu xe mới được ghi nhận có vẻ ngoái nổi bật, hầm hố

BMW CE 04 mang vẻ ngoài giống với thiết kế được giới thiệu năm ngoái

CE 04 giữ nguyên mặt trước rộng, to bản nổi bật với đèn pha thiết kế hình chữ V cách điệu. Thân xe to, đầm. Kích thước lớn của thân xe đã được thay đổi để phù hợp với khối PIN lớn.

BMW CE 04-cafeaauto-1

Vị trí ngồi lái sẽ rất thoải mái vì yên trước được thiết kế khá thấp. BMW CE 04 sẽ mang một ngôn ngữ thiết kế khác hẳn thay vì chỉ chỉnh sửa từ các mẫu xe trước đó.

CE 04 được dự đoán sẽ có những công nghệ mới nhất từ BMW

Cụ thể, CE 04 sẽ được trang bị màn hình TFT 10.25 inch hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh, theo hình ảnh thử nghiệm, thiết kế màn hình sẽ có chút thay đổi so với concept.

BMW CE 04-cafeaauto-2

 Xe sẽ có đầy đủ những tiện ích đa phương tiện như định vị, tìm đường hay hỗ trợ nghe nhận cuộc gọi... Xe cũng được trang bị những công nghệ tiêu chuẩn như hệ thống chiếu sáng full LED hay cổng sạc USB cho điện thoại.

BMW CE 04-cafeaauto-3

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về trang bị trên xe, cần một thời gian nữa để biết được BMW CE 04 sẽ có những trang bị gì.

Chưa có thông tin chính thức về động cơ của CE 04

BMW vẫn chưa công bố những thông số cụ thể về sức mạnh của động cơ điện mới. Một số thông tin từ bản concept, động cơ xe sẽ có hiệu suất cao, cho khả năng di chuyển trong phạm vi từ 120-160 km cùng tốc độ tối đa khoảng 130km/h.

BMW CE 04-cafeaauto-4

BMW CE 04 dự kiến ra mắt vào cuối năm 2021

BMW CE 04-cafeaauto-5

Từ việc chạy thử nghiệm xe, BMW đã gần như hoàn thành quá trình chuẩn bị và sẵn sàng đưa vào sản suất mẫu xe mới. Nếu như vậy, BMW CE 04 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.