Khám Phá, - 25/06/2019 10:28 PM
Hans Zimmer là một cây đại thụ trong làng âm nhạc thế giới. Tên tuổi của ông gắn liền với rất nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood như Vua sư tử, Võ sỹ giác đấu, Người Dơi hay series Cướp biển vùng Ca-ri-bê.

Mới đây, nhạc sỹ kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Đức tiếp tục cho thấy sự đa tài của mình khi cộng tác với BMW để tạo nên âm thanh cho những chiếc xe điện tương lai của hãng này. Mục tiêu Như chúng ta đã biết, EV hoạt động trong yên lặng và khiến cho chúng có phần tẻ nhạt và thậm chí là gây nguy hiểm bởi khiến cho những người xung quanh không nhận thức được về sự hiện diện của chúng. Vì vậy, BMW muốn những chiếc xe của họ không chỉ thú vị, nhiều màu sắc hơn mà còn đảm bảo an toàn hơn.

Được biết, Hans Zimmer sẽ cùng làm việc với Renzo Vitale – một kỹ sư âm thanh tại tập đoàn BMW để thực hiện dự án này. Theo các nhà phát triển, âm thanh mà chúng ta được nghe có cảm hứng của nghệ thuật. Vitale cho biết ‘chất giọng’ của bản concept Vision M Next sắp ra mắt sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người nghe.

Kết quả của sự hợp tác này chính là hệ thống âm thanh BMW IconicSounds Electric. Được biết, hệ thống này sẽ xuất hiện trên nhiều model của tập đoàn này trong thời gian tới.

Dự kiến, BMW Vision M Next sẽ được giới thiệu tại sự kiện #NextGen diễn ra trong hôm nay tại bảo tàng BNW Welt, Đức. Rất có thể chúng ta sẽ sớm được trải nghiệm cảm giác đặc biệt mà hệ thống âm thanh nói trên mang lại.

Nguồn: BMWBlog

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.